menu search
Đóng menu
Đóng

Khai mạc ba triển lãm lớn về công nghiệp hỗ trợ tại Hà Nội

06:53 28/08/2014
 
Sáng 27/8, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp cùng Công ty Reed Tradex (Thái Lan) khai mạc ba triển lãm lớn gồm Triển lãm về máy móc và công nghệ cho ngành công nghiệp chế tạo và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam; Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam; Triển lãm máy móc chế tạo phụ tùng và linh kiện điện tử tại Việt Nam.

Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội khẳng định: “Việc tổ chức đồng địa điểm các khu triển lãm sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong khu vực phía Bắc có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu năng lực, hợp tác kinh doanh và đầu tư. Từ đó làm gia tăng các giao dịch thương mại có giá trị đối với các đối tác Nhật Bản cũng như các nước trong khu vực ASEAN và trên toàn thế giới.

Các doanh nghiệp Việt Nam cũng có cơ hội tìm hiểu công nghệ mới để nâng cao năng suất, sáng tạo ý tưởng mới trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, tạo ra những sản phẩm có giá trị cao trong chuỗi giá trị toàn cầu.”

Triển lãm có quy mô 200 gian hàng trưng bày các sản phẩm phụ tùng, linh kiện, máy móc và thiết bị hỗ trợ cho ngành công nghiệp của 200 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Triển lãm dự kiến thu hút khoảng 11.000 doanh nghiệp, nhà nhập khẩu đến tham quan và giao thương. Riêng Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam có sự tham gia trên 50 doanh nghiệp sản xuất phụ tùng Việt Nam, trưng bày, giới thiệu hàng trăm sản phẩm.

Triển lãm về máy móc và công nghệ cho ngành công nghiệp chế tạo và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam gồm 5 khu gian hàng đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Singapore và Việt Nam, trưng bày 200 thương hiệu máy móc và công nghệ có khả năng thúc đẩy năng suất chế tạo và độ chính xác trong sản xuất, giảm chi phí cao.

Các triển lãm kéo dài đến hết ngày 29/8.

Nguồn: TTXVN