menu search
Đóng menu
Đóng

Melinh PLAZA khuyến mại lớn nhất trong năm

14:15 27/08/2008
Tham gia chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Trung tâm thương mại Melinh PLAZA, khách hàng có nhiều cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn, trong đó có giải thưởng đặc biệt là căn hộ cao cấp Eurowindow trị giá 2,5 tỷ đồng.

Chương trình siêu khuyến mại với tên gọi “Mua hàng tại Melinh PLAZA, trúng căn hộ cao cấp Eurowindow trị giá 2,5 tỷ đồng” được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập Trung tâm Thương mại Melinh PLAZA  và Tòa nhà văn phòng, căn hộ cao cấp cho thuê và bán thuộc Tổ hợp Thương mại Melinh PLAZA  được đưa vào hoạt động.

Từ ngày 1/9/2008 đến hết ngày 11/1/2009, khách hàng mua sắm tại Melinh PLAZA có hóa đơn mua hàng trị giá 1.000.000 đồng sẽ được nhận một phiếu  dự thưởng và sẽ nhận được thêm một phiếu dự thưởng cho mỗi hoá đơn 1.000.000 đồng tiếp theo. Đối với hóa đơn mua hàng có giá trị lẻ được Ban Tổ chức (BTC) làm tròn số từ 501.000 đồng  trở lên, khách hàng sẽ được nhận thêm 01 phiếu dự thưởng. Mua càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao.

Có rất nhiều giải thưởng hấp dẫn được trao ngay cho những khách hàng may mắn. Ngoài ra, giải thưởng  tháng sẽ là các sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng hoàn thiện, đồ dùng dụng cụ gia đình. BTC sẽ bốc thăm lần lượt 5, 10, 15, 20 phiếu dự thưởng may mắn vào ngày thứ 7 cuối cùng của tháng 9, 10, 11, 12/2008. 25 phiếu dự thưởng cuối cùng được bốc thăm vào ngày 11/1/2009 để tham dự rút thăm trúng trưởng giải đặc biệt. Với tổng số 75 phiếu dự thưởng may mắn, BTC sẽ bốc thăm giải đặc biệt theo thể thức rút gọn từ 75 phiếu lấy 10 phiếu,  05 phiếu, 02 phiếu và cuối cùng bốc thăm ngẫu nhiên 01 phiếu dự thưởng may mắn nhất trúng giải đặc là căn hộ Eurowindow trị giá 2,5 tỷ đồng. Danh sách khách hàng trúng thưởng và được tham gia đợt rút thăm giải đặc biết được công bố trên website: www.eurowindow.bizwww.melinhplaza.biz.

Căn hộ trúng thưởng giải đặc biệt có diện tích 104 m2 được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, thiết bị phòng tắm... Tất cả những thiết bị nội thất lắp đặt trong căn hộ được nhập của các hãng nổi tiếng hiện đang có mặt tại Trung tâm Thương mại Melinh PLAZA.

Căn hộ nằm trong Tòa nhà Văn phòng, căn hộ cho thuê và bán thuộc Tổ hợp Thương mại Melinh PLAZA trên trục đường chính từ Hà Nội đi sân bay quốc tế Nội Bài. Tòa nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu, bao gồm 11 tầng với tổng diện tích khuôn viên 2.728,1m2. Từ tầng 1 đến tầng 5 là văn phòng cho thuê, từ tầng 6 đến tầng 7 là căn hộ cho thuê cao cấp, từ tầng 8 đến tầng 11 là căn hộ bán có sổ đỏ. Hệ thống thang máy, điều hòa trung tâm, thiết bị báo cháy hiện đại, an ninh đảm bảo và có nhà cầu nối liên thông với TTTM Mê Linh và nhà hàng cao cấp Mê Linh. Tường của Tòa nhà được ốp gạch mộc cho vẻ đẹp hiện đại và mới lạ.

Căn hộ Eurowindow có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của chủ sở hữu được thiết kế đồng bộ và sang trọng. Toàn bộ hệ thống cửa sổ của căn hộ đều được trang bị bằng cửa Eurowindow.

Trung tuần tháng 11/2008, căn hộ trúng thưởng giải đặc biệt sẽ được mở cửa cho khách hàng mua sắm tại Melinh PLAZA tham quan. Ngày 14/2/2009, khách hàng trúng thưởng căn hộ cao cấp Eurowindow trị giá 2,5 tỷ đồng sẽ nhận được chìa khóa trao tay để tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay tại Tổ hợp Thương mại Melinh PLAZA. 

Song song với chương trình siêu khuyến mại này, Melinh PLAZA còn có nhiều chương trình khuyến mại giảm giá từ 20% đến 50% cho khách mua hàng tại Đại siêu thị Mê Linh và Công ty CPPP Mê Linh. Các chương trình khuyến mại này nhằm góp phần tạo nên không khí mua sắm sôi động, tưng bừng tại thị trường miền Bắc trong dịp mua sắm cao điểm cuối năm.

Được biết, với mô hình kinh doanh hiện đại, chuyên nghiệp về trang thiết bị nội thất và vật liệu xây dựng, Melinh PLAZA đã trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy được khách hàng là doanh nghiệp và gia đình lựa chọn nhờ giá cả cạnh tranh, sản phẩm phong phú, chất lượng cao với các hình thức vận chuyển thuận tiện./.

 

Nguồn:Vinanet