menu search
Đóng menu
Đóng

Mở rộng hợp tác kinh tế Việt Nam - Singapore

09:51 27/09/2011
Theo VOV, chiều 26-9, sau lễ đón chính thức, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã làm việc với Tổng thống Singapore Tony Tan Keng Yam.
Theo VOV, chiều 26-9, sau lễ đón chính thức, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã làm việc với Tổng thống Singapore Tony Tan Keng Yam.
Chủ tịch nước đánh giá cao việc Singapore luôn duy trì là đối tác thương mại và đầu tư hàng đầu của Việt Nam trong nhiều năm qua.
Tổng thống Singapore khẳng định sẽ tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác kinh tế với Việt Nam. Hai bên cũng nhất trí tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực khác như quốc phòng, an ninh, du lịch, văn hóa... Hai nhà lãnh đạo cũng khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhau trong khuôn khổ hợp tác khu vực và quốc tế như ASEAN, ASEAN+1, ASEAN+3, cấp cao Đông Á (EAS), ASEM, APEC…
Chiều 26-9, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp cựu Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu. Hai bên trao đổi về các vấn đề khu vực cùng quan tâm, trong đó có vấn đề biển Đông; nhất trí các bên liên quan cần tuân thủ Công ước Liên Hiệp Quốc về Luật Biển 1982; thực hiện nghiêm túc DOC, hướng tới xây dựng COC.
l Hôm nay (27-9), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ lên đường thăm chính thức nước Hà Lan đến ngày 1-10, Uzbekstan từ ngày 2 đến 4-10 và Ukraine từ ngày 4 đến 6-10.
PL

Nguồn:Vinanet