menu search
Đóng menu
Đóng

Mời tham dự Hội chợ Asia Pacific Food Expo 2014 tại Singapore

10:24 06/11/2014
Asia Pacific Expo Food (APEF) là hội chợ quốc tế về thực phẩm, đồ uống, rau củ quả và nông sản trong đó bao gồm các sản phẩm xuất khẩu của các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, được tổ chức thường niên tại Singapore.

Asia Pacific Expo Food (APEF) là hội chợ quốc tế về thực phẩm, đồ uống, rau củ quả và nông sản trong đó bao gồm các sản phẩm xuất khẩu của các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, được tổ chức thường niên tại Singapore.

Mời các doanh nghiệp quan tâm tham dự hội chợ gửi ca-ta-log và hàng mẫu trưng bày, quảng bá (có thể bày bán nhằm thử phản hồi và thâm nhập thị trường) tại Asia Pacific Food Expo 2014.

Hội chợ APFE chuyên về các sản phẩm thực phẩm, đồ uống, rau củ quả và nông sản trong đó bao gồm các sản phẩm xuất khẩu của các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, được tổ chức thường niên tại Singapore. Năm 2013, hội chợ đã thu hút hơn 600.000 khách thăm quan trong 5 ngày, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã tổ chức một gian hàng giới thiệu các sản phẩm thực phẩm, đồ uống và nông sản của Việt Nam đã tạo được ấn tượng tốt cho các đối tác và khách tham quan (tham khảo website hội chợ tại http://asiapacificfoodexpo.org.sg/).

Trong khuôn khổ của APEF 2014 diễn ra từ 20 đến 24/11/2014, các doanh nghiệp tham gia kinh doanh, trưng bày, giới thiệu, bày bán tại hội chợ được miễn phí tham gia, doanh nghiệp sẽ tự thu xếp việc vận chuyển ca-ta-lo, hàng mẫu, sản phẩm và các tài liệu liên quan (kể cả danh thiếp để khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp sau thời gian hội chợ ) về gian trưng bày tại hội chợ hoặc về địa chỉ của Thương vụ ghi ở dưới đây hoặc có thể cử cán bộ sang cùng phối hợp trưng bày và giao dịch trự tiếp.

Đề nghị các doanh nghiệp quan tâm, đăng ký tham gia với Thương vụ trong thời gian sớm nhất để Thương vụ có đủ thời gian lên phương án chuẩn bị cho doanh nghiệp, sản phẩm tham gia hoặc phương án trưng bày, giới thiệu thích hợp nhất.

Thư đăng ký tham gia đề nghị guwir về về địa chỉ dưới đây chậm nhất ngày 18/11/2014:

Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore

10 Leedon park Singapore 267887

Điện thoại: +656468 3747

Fax: +65 6462 5936

Mobile: +65 97657945

E-mail: sg@moit.gov.vn

Nguồn: ttnn.com.vn

 

Nguồn:Tin tham khảo