menu search
Đóng menu
Đóng

Mời tham gia đăng tải miễn phí thông tin giới thiệu DN trên Ấn phẩm Vietbiz Cà phê 2010

23:56 23/06/2010

Cục Xúc tiến Thương mại (VIETRADE) thực hiện xuất bản cuốn "VietBiz" bằng tiếng Anh với nội dung chủ yếu giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ xuất khẩu, hoặc có tiềm năng xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
 
 
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu thuộc mọi thành phần kinh tế trong nước và các tổ chức có liên quan trong việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu ra thị trường thế giới, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu và kêu gọi hợp tác đầu tư với bạn hàng đối tác nước ngoài..., Cục Xúc tiến Thương mại (VIETRADE) thực hiện xuất bản cuốn "VietBiz" bằng tiếng Anh với nội dung chủ yếu giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ xuất khẩu, hoặc có tiềm năng xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam.
Năm 2010, theo định hướng kế hoạch của Cục trong việc đẩy mạnh quảng bá về các ngành hàng có tiềm năng xuất khẩu của Việt Nam ra thị trường thế giới, một trong các ấn phẩm Vietbiz sẽ tập trung giới thiệu tổng hợp, chuyên sâu về ngành hàng cà phê. Ấn phẩm sẽ là cuốn cẩm nang tổng hợp các thông tin, dữ liệu quan trọng, thiết thực liên quan về ngành hàng, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp. Những thông tin này sẽ giúp phục vụ nhu cầu tìm hiểu về ngành hàng cà phê Việt Nam, tìm kiếm đối tác kinh doanh, nhập khẩu, hợp tác của các doanh nghiệp, tổ chức nước ngoài.
Ấn phẩm dự kiến sẽ được xuất bản vào tháng 11 năm 2010 và được phổ biến rộng rãi tới các cơ quan chính phủ, các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam, các Đại sứ quán - Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài, các tổ chức kinh tế thương mại, các tổ chức hỗ trợ và xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu các nước, mạng thông tin điện tử của VIETRADE (www.vietrade.gov.vn)...
Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc xuất bản ấn phẩm tuyên truyền hữu ích trên, Cục Xúc tiến thương mại kính mời các doanh nghiệp tham gia giới thiệu thông tin và quảng bá thương hiệu, sản phẩm theo bản hướng dẫn mẫu đăng ký đính kèm. Việc đăng ký thông tin quảng bá trên một số chuyên mục của “VietBiz” được thực hiện hoàn toàn miễn phí.
Mọi thông tin, xin vui lòng gửi trước ngày 30 tháng 07 năm 2010, tới:
Cục Xúc tiến thương mại
Phòng Thông tin Đối ngoại
Địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Tel: (04) 3934 8143; Fax: (04) 3934 8142;
Người liên hệ: Chị Tạ Hoàng Lan; Chị Trần Hoài Hương.
Email: info@vietrade.gov.vn; thlan@vietrade.gov.vn; hoaihuong@vietrade.gov.vn