menu search
Đóng menu
Đóng

Mời tham gia Hội chợ World EXPO SME 2012

15:19 09/11/2012
Hội chợ SME World Expo là hội chợ được tổ chức vào tháng 12 thường niên bởi Hội đồng Phát triển Mậu dịch Hồng Kông(HKTDC).


Hội chợ SME World Expo là hội chợ được tổ chức vào tháng 12 thường niên bởi Hội đồng Phát triển Mậu dịch Hồng Kông(HKTDC).

Đến nay Hội chợ đã trở thành sự kiện độc đáo hàng năm thu hút hàng chục ngàn khách thăm quan đến từ hàng trăm quốc gia trên thế giới. Tại Hội chợ, khách thăm quan có cơ hội tiếp xúc và tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hồng Kông, Trung Quốc, Mỹ, Canada, Châu Âu và các nước châu Á khác. Các doanh nghiệp cũng có cơ hội tiếp cận, tìm kiếm giải pháp kinh doanh với những thách thức thường xuyên gặp phải nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và khám phá các cơ hội kinh doanh. Cùng với các cuộc hội thảo và các sự kiện thực tế, doanh nghiệp có thể phát triển các giao dịch kinh doanh dưới nhiều hình thức.

Hội chợ World Expo SME 2011 bao gồm hơn 317 gian hàng to nhỏ khác nhau đến từ 34 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới, thu hút 15,897 lượt khách thăm quan.

Hội chợ World EXPO SME 2012 với chủ đề “Transforming Business for Tomorrow” – “Trao đổi Kinh doanh vì Ngày Mai” được tổ chức từ ngày 6-8/12/2012 tại trung tâm triển lãm Hội chợ Hồng Kông, Hong Kong Convention and Exhibition Centre.

Thương vụ Việt Namtại Hồng Kôngcó gian hàng quốc gia trưng bày các sản phẩm Việt Namtại Hội chợ trên. Trân trọng kính mời các Doanh nghiệp Việt Namcó quan tâm đăng ký tham gia hoặc gửi mẫu, catalog trưng bày tại Hội chợ.

Ngành nghề kinh doanh:
- Các sản phẩm xuất nhập khẩu
- Tư vấn, quản lý, dịch vụ thiết kế, tài chính, đầu tư
- Dịch vụ Công nghệ thông tin, giấy phép, nhượng quyền ….

Các doanh nghiệp tham gia gian hàng quốc gia được trưng bày sản phẩm và catalog miễn tại gian hàng, doanh nghiệp tự túc mọi chi phí ăn ở, đi lại, chi phí gửi mẫu, catalog ….trong thời gian Hội chợ.

Mọi chi tiết đề nghị liên hệ:
Thương vụ Việt Nam tại Hồng Kông
17/F, GoldenStarBuilding, 20 Lockhart Road, Wan Chai, Hồng Kông
Điện thoại: +852 2865 3218 Fax: +852 2865 3808
E-mail: hk@moit.gov.vn hoặc hkvntrade@gmail.com
Tham tán Thương mại Việt Namtại Hồng Kông và Macao: Mr. Phạm Văn Công

Nguồn:Vinanet