menu search
Đóng menu
Đóng

Quảng bá hàng Việt Nam tại Pháp

16:15 11/11/2011
 

Chương trình quảng bá hàng Việt Nam với chủ đề “Hãy khám phá chất lượng hàng Việt Nam” đã bắt đầu tại siêu thị Géant Massena tại thành phố Paris, Pháp.

Chương trình quảng bá hàng Việt Nam sẽ kéo dài đến ngày 19/11/2011 tại siêu thị lớn nhất của Paris, là trung tâm mua sắm của người tiêu dùng Paris, đặc biệt là cộng đồng người châu Á tại đây. 

Chương trình này do Bộ Công Thương kết hợp với hệ thống siêu thị Big C và tập đoàn Casino (công ty mẹ của Big C tại Pháp) tổ chức.

Trong 10 ngày, siêu thị nói trên sẽ bán khuyến mãi gần 200 sản phẩm Việt Nam, gồm các loại rau củ quả như nhãn, bưởi Năm Roi, sầu riêng, măng cụt,...; thực phẩm chế biến như nem, tôm sú luộc…; thực phẩm đông lạnh như phi lê cá ba sa, tôm sú nguyên con, mực đóng hộp.

Các mặt hàng thực phẩm khô của Việt Nam được bán trong thời gian này gồm gạo, mì gói, nước mắm, cà phê, trà, bia, đồ hộp, mì sợi, bánh  tráng cùng những mặt hàng phi thực phẩm như hàng thủ công mỹ nghệ dùng trong nhà cũng được bày bán tại đây.

Ông Dương Chí Dũng, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Pháp, nói chương trình “Hãy khám phá chất lượng hàng Việt Nam” là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các nhà bán lẻ và người tiêu dùng Pháp trong bối cảnh tiềm năng sản xuất và xuất khẩu của Việt Nam đối với các mặt hàng cần thiết cho thị trường Pháp còn rất lớn.

Nguồn:Vinanet