menu search
Đóng menu
Đóng

SP Máy đánh dấu của công ty Han’s Laser Technology Co., Ltd

22:15 03/07/2012
 

Công ty
 Han’s Laser Technology Co., Ltd
Thương hiệu công ty
 

Địa chỉ: 12 Đường 17, P10, Q6, TP.HCM

Tel: +84837554810   

Fax: +84837554810   

Email: vnlaser@gmail.com

Website: www.hanslaser.net

Phạm vi kinh doanh

Công ty TNHH CP KHKT Laser Han sản xuất các loại thiết bị laser có vị trí hàng đầu tại thị trường trong nước, trong đó số định mức trên thị trường của thiết bị khắc nhãn lúc cao nhất đạt 85% trở lên. Bao gồm các đối tác đã có tiếng trên thị trường quốc tế như: Apple, Chrysler • Mercedes-Benz, Sony, Motorola, Siemens, Panasonic, Phillip vv.

Sản phẩm chính:

Hiện nay công ty chủ yếu kinh doanh các sản phẩm: máy khắc nhãn laser, máy hàn laser, máy cắt năng lượng cao CO2, máy khắc laser, hệ thống biểu diễn không gian laser cự ly xa với hơn 100 loại, phạm vi sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất, gia công, điện tử, lĩnh vực hàng hóa vv

Sản phẩm trưng bày tại triển lãm:
1. Máy khắc nhãn laser sợi quang học YLP-F20

Giới thiệu sản phẩm: Máy khắc nhãn laser sợi quang học YLP-F20 với chất lượng tốt, độ tin cậy cao, bề ngoài nhỏ gọn, thể tích bé. Ngoài những ngành lớn là ngũ kim, máy móc tinh xảo, linh kiện ô tô, kính mắt và đồng hồ, thiết bị vệ sinh, thiết bị y tế, máy móc khí cụ và ngành nghề kim loại tương quan, thiết bị được sử dụng điêu khắc bề mặt vật liệu phi kim loại, có thể sử dụng trong các lĩnh vực có yêu cầu cao như có độ sâu, độ nhẵn bóng, độ tinh xảo, ví dụ đồng hồ, khuôn đúc, đánh dấu vị trí vv.

2. Máy đánh dấu HANS36K

Giới thiệu sản phẩm: máy đánh dấu có thể đánh dấu các đối tượng chuyển động, thích hợp để hỗ trợ các loại dây chuyền sản xuất, phạm vi sử dụng trong các ngành đóng gói thực phẩm, chống thuốc dược phẩm, linh kiện điện tử vv.