menu search
Đóng menu
Đóng

Tìm đối tác mua Máy cắt kim loại laser, máy khắc laser, máy đóng dấu laser

16:48 12/06/2012
Công ty Beijing Kaitian Technology Co., Ltd muốn tìm kiếm đối tác mua Máy cắt kim loại laser, máy khắc laser, máy đóng dấu laser

Công ty  Beijing Kaitian Technology Co., Ltd muốn tìm kiếm đối tác mua Máy cắt kim loại laser, máy khắc laser, máy đóng dấu laser

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý công ty, cá nhân có nhu cầu tới tham quan gian hàng của công ty tại Triển lãm máy móc thiết bị Trung Quốc lần thứ 12 ( Chinamac Fair 2012).

Thời gian từ 25-28/7/2012

Địa điểm: Gian hàng H020 - Trung tâm hội nghị Triển Lãm Sài Gòn- SECC 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về công ty:

         Là công ty chuyên sản xuất thiết bị laser nổi tiếng, thành lập năm 1998, bằng thực lực kỹ thuật mạnh trong ngành laser. Có đội ngũ nghiên cứu và khai thác mạnh nhất trong ngành, công ty có đội ngũ kỹ thuật xuất sắc trong lĩnh vực quang học, phần mền và cứng của máy tính, thiết kế đường điện và thiết kế kết cấu của máy, có quyền sở hữu trí tuệ của các thiết bị đồng bộ.

        Công ty đã nghiên cứu các sản phẩm như máy in dấu, máy khắc, máy cắt, máy đóng tên trên sản phẩm laser có công suất vừa và nhỏ, máy in phông cỡ lớn, trong vài năm nay, công ty đã phát triển nhanh chóng nghiên cứu, sản xuất thiết bị laser từ công suất nhỏ đến lớn, đã cung cấp một bộ phương án giải pháp về gia công laser và thiết bị liên quan. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành dệt may, giầy da, quảng cáo, quà tặng, công nghệ thủy tinh, điện tử, ngũ kim, linh kiện của xe, gia công Metal Plate, đóng dấu.

Chúng tôi tôn theo lý niệm kinh doanh "coi trọng chất lượng sản phẩm, dùng tâm để phục vụ", cùng phát triển với các khách hàng.

Địa chỉ: Room 602 Zhichunlihaojing building B, HaiDing District BeiJing city

PC 100083
Contact:  Cassie Lee
Tel  +86-10-80722937

Fax +86-10-80700501   

www.kaitian.com.cn
market@kaitianlaser.com