menu search
Đóng menu
Đóng

Tìm đối tác mua Máy đóng gói thực phẩm, máy đóng gói kiểu đứng

11:04 14/06/2012
Công ty Foshan Chuanyu Packaging Machinery Co., Ltd muốn tìm kiếm đối tác mua Máy đóng gói thực phẩm, máy đóng gói kiểu đứng

Công ty Foshan Chuanyu Packaging Machinery Co., Ltd muốn tìm kiếm đối tác mua Máy đóng gói thực phẩm, máy đóng gói kiểu đứng

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý công ty, cá nhân có nhu cầu tới tham quan gian hàng của công ty tại Triển lãm máy móc thiết bị Trung Quốc lần thứ 12 ( Chinamac Fair 2012).

Thời gian từ 25-28/7/2012

Địa điểm: Gian hàng B018   - Trung tâm hội nghị Triển Lãm Sài Gòn- SECC 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về công ty:

        Công ty TNHH Máy đóng gói Xuyên Dự thành phố Phật Sơn là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối trên thị trường, là doanh nghiệp có tiềm năng phát triển và có thc lực mạnh trong ngành máy đóng gói thực phẩm. Công ty có kỹ thuật mạnh đồng bộ,có thể cung cấp tư vấn về kỹ thuật, thiết kế và sản xuất sản phẩm. Chúng tôi xin hoàn toàn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ phục vụ sau bán hàng và tiêu chuẩn hóa để nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Chúng tôi tin rằng với chất lượng sản phẩm và phục vụ tốt nhất sẽ làm hài lòng khách hàng, và là niềm vinh hạnh lớn nhất của chúng tôi.

        Sản phẩm chủ đạo của chúng tôi (máy đóng gói kiểu đứng) được sử dụng rộng rãi trong các ngành dược phẩm y tế, thực phẩm, đồ chơi và luyện kim. Máy đóng gói của chúng tôi có tính năng ưu việt, hàm lượng kỹ thuật cao, ưu điểm là công nghề tiên tiến, thích hợp với thị trường và được xuất khẩu sang các nước và vùng lãnh thổ.

Địa chỉ: Changting Road Industrial Area, Luocun Town, Nanhai Distric, Foshan City, Guangdong Province China. PC 528226

Tel: +86-757-81809098
Fax:  +86-757-86195468
Website: www.fscypack.cn
Email: cypack.jimmy@hotmail.com