menu search
Đóng menu
Đóng

Tìm đối tác mua Máy nông nghiệp

16:41 12/06/2012
Công ty Jiangsu Chenfeng Electro-Mechanical Equipment Manufacturing Co.,Ltd muốn tìm kiếm đối tác mua Máy nông nghiệp

Công ty Jiangsu Chenfeng Electro-Mechanical Equipment Manufacturing Co.,Ltd muốn tìm kiếm đối tác mua Máy nông nghiệp

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý công ty, cá nhân có nhu cầu tới tham quan gian hàng của công ty tại Triển lãm máy móc thiết bị Trung Quốc lần thứ 12 ( Chinamac Fair 2012).

Thời gian từ 25-28/7/2012

Địa điểm: Gian hàng H 008 - Trung tâm hội nghị Triển Lãm Sài Gòn- SECC 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về công ty:

Giới thiệu về công ty:

       Là nhà chế tạo chủ yếu sản xuất ngành công nghiệp thức ăn chăn nuôi và công trình nhà xưởng thiết bị bảo vệ môi trường, tập trung phát triển máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, máy bảo vệ môi trường và sản phẩm công trình hàng đầu thế giới, công ty có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất thiết bị, thiết kế và lắp đặt công trình đồng bộ, hơn nữa công ty còn có thiết bị kiểm soát tiên tiến, thế hệ đảm bảo chất lượng hoàn hảo và chế độ quản lý nghiêm khắc, để công ty nhận đựoc toàn diện sự chấp nhận của thị trường và đánh giá tốt của khách hàng. Đồng thời công ty có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực kỹ thuật chất sinh vật hình thành, cung cấp dây chuyền sản xuất chuyên dụng, thiết bị và dịch vụ cho bột gỗ, gạo, nút dây và hạt tính năng của sinh vật khác.

       Công ty không những có nhiều đối tác trong nước, và xuất khẩu sang các nước như Singapore, Bỉ, Việt Nam, Mauritius, Bangladesh, Iran, Australia, châu Phi, với triển vọng phát triển rất rộng rãi.

Địa chỉ: No.30 Dali road Xinbei Indutry zone Daibu town Liyang city

PC 213300

Tel +86-519-87912788

Fax +86-519-87912568

www.jschenfeng.com

zxbwanchang@126.com