menu search
Đóng menu
Đóng

Triển lãm GITEX 2014 tại UAE

14:48 20/05/2014
Triển lãm “Tuần công nghệ GITEX”, ra đời năm 1981, là một triển lãm thường niên hàng đầu tại khu vực MEASA (Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á) về công nghệ điện tử tiêu dùng, công nghệ thông tin, viễn thông, thu hút sự tham gia của 142 ngàn chuyên gia ICT từ 150 nước; 3700 công ty về ICT từ 61 nước; trên 80% các thương hiệu ICT hàng đầu thế giới.
Triển lãm “Tuần công nghệ GITEX”, ra đời năm 1981, là một triển lãm thường niên hàng đầu tại khu vực MEASA (Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á) về công nghệ điện tử tiêu dùng, công nghệ thông tin, viễn thông, thu hút sự tham gia của 142 ngàn chuyên gia ICT từ 150 nước; 3700 công ty về ICT từ 61 nước; trên 80% các thương hiệu ICT hàng đầu thế giới.

 Tuần triển lãm này được tổ chức kết hợp với một số sự kiện khác gồm “InfoComm Middle East and Africa”, là triển lãm dành cho các công nghệ mới nhất về nghe nhìn (AV technology); và Hội nghị GSMA Mobile 360 Series-Middle East, nơi các nhà cung cấp các thiết bị điện tử cầm tay (điện thoại di động, máy nghe nhạc, ipad, máy chơi game…” hàng đầu trên thế giới gặp gỡ và thảo luận các vấn đề cùng quan tâm về thị trường Trung Đông. Gitex có vai trò quan trọng vừa là nơi để xúc tiến thương mại sản phẩm trưng bày tại khu vực, vừa là địa điểm để các thương nhân quốc tế mua bán phục vụ hoạt động tái xuất.

UAE đang giữ vị trí là một trong những thị trường tiêu thụ sản phẩm điện tử tiêu dùng lớn nhất trên thế giới do có mức tăng trưởng cao tại thị trường nội địa và do vị trí chiến lược là một trong những trung tâm giao thương quốc tế hàng đầu trên thế giới, phục vụ cho thị trường GCC và các nước Bắc Phi, Trung Đông khác. Nằm trên con đường giao thương giữa châu Á, châu Phi và châu Âu, các nhà phân phối hàng điện tử tại UAE phục vụ cho một thị trường rộng lớn được đánh giá có khoảng 2 tỷ người tiêu dùng. Tại UAE nói riêng và tại khu vực MEASA nói chung, nhu cầu sử dụng các sản phẩm điện tử tiêu dùng đang gia tăng mạnh mẽ, trong đó có ti vi LED (với các tính năng sáng tạo, mang đến màu sắc, và độ tương phản vượt trội); ti vi 3G, điện thoại di động 3G; điện thoại thông minh (smart phone); máy tính xách tay nhiều chức năng (feature –rich notebooks); máy nghe nhạc “MP3/MP4 players”; đầu đọc đĩa (blue-ray player). Hiện nay, các sản phẩm đang có nhu cầu cao tại UAE gồm: ti vi 3D và ti vi LED, máy ảnh cơ (SLC – single lens reflex cameras), điện thoại tích hợp camera (high-end camera phones) và điện thoại thông minh.

Một số thông tin về Triển lãm Gitex 2014:
Thời gian:             12-16/10/2014
Giờ mở cửa:
- Ngày 12/10:                 13:00 - 19:00
- Ngày 13-15/10: 11:00 - 19:00
- Ngày 16/10:                 11:00 - 17:00
Địa điểm: DubaiWorldTradeCenter

Các sản phẩm, dịch vụ được trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm: các giải pháp về phần cứng (hard solutions), phần mềm (software solutions), công nghệ văn phòng (office technology), giải pháp về in (printing solutions), công nghệ điện tử tiêu dùng (consumer technology), công nghệ thẻ điện tử (card technology), công nghệ đám mây (cloud technology), thiết bị nghe nhìn kỹ thuật số (digital media and marketing), các thiết bị điện tử cầm tay (mobile applications), thiết bị điện tử không dây, hạ tầng mạng và an ninh mạng (network and security), thiết bị định vị, thiết bị in, thiết bị giải trí kỹ thuật số (digital entertainment)…

Báo cáo kết quả triển lãm năm 2013 có thể tham khảo tại:
Thông tin về thuê gian hàng có thể tham khảo tại:
Thông tin về các đơn vị tham gia triển lãm năm 2013 có thể tham khảo tại: http://www.gitex.com/exhibitorlist
Địa chỉ liên hệ của đơn vị tổ chức:
DubaiWorldTradeCenter
P.O. Box 9292, Dubai, UAE
Tel: +971 4308 6468 / 6037 / 6620
Liên hệ qua mạng:
 
Nguyễn Phúc Nam
Vụ Châu Phi Tây Nam Á
Nguồn: Thị trường nước ngoài