menu search
Đóng menu
Đóng

Triển lãm Quốc tế Máy móc chế biến thực phẩm và Nguyên liệu AGROPRODMASH-2014

10:14 06/05/2014
Từ ngày 6-10 tháng 10 năm 2014 tại Moscow, LB Nga sẽ diễn ra Hội chợ Quốc tế AGROPRODMASH-2014 chuyên ngành về Thực phẩm và Công nghệ chế biến.

Từ ngày 6-10 tháng 10 năm 2014 tại Moscow, LB Nga sẽ diễn ra Hội chợ Quốc tế AGROPRODMASH-2014 chuyên ngành về Thực phẩm và Công nghệ chế biến.

AGROPRODMASH là hội chợ quốc tế do Bộ Nông nghiệp LB Nga, Bộ Công Thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp, Chính quyền thành phố Moscow và Công ty EXPOCENTRE phối hợp tổ chức hàng năm tại Moscow, LB Nga với mục đích trao đổi công nghệ và các nghiên cứu khoa học mới cũng như trưng bày các sản phẩm và kỹ thuật mới thuộc lĩnh vực chế biến, sản xuất nông sản.

Kể từ lần đầu tổ chức đến nay, AGROPRODMASH luôn là một trong những hội chợ triển lãm về thực phẩm và công nghiệp chế biến được quan tâm nhất. Theo thống kê của Ban tổ chức, Hội chợ lần thứ 18 (AGROPRODMASH 2013) được tổ chức trên tổng diện tích triển lãm là 61.000 m2, với sự góp mặt của 803 nhà trưng bày đến từ 36 quốc gia trên thế giới (như: Nga, các nước EU, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Thụy Sỹ, Canada, Hàn Quốc, Đài Loan...) và hơn 18.000 lượt khách tham quan hội chợ, trong đó 95% là các chuyên gia, doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm đến từ 51 quốc gia và 800 thành phố thuộc Nga.

Ngoài hoạt động triển lãm theo 16 chuyên đề đại diện cho tất cả 30 lĩnh vực trong ngành công nghiệp thực phẩm, tại AGROPRODMASH-2014 sẽ diễn ra nhiều sự kiện như hội nghị, hội thảo, diễn đàn, bàn tròn và các chương trình gặp gỡ doanh nghiệp (B2B) về các lĩnh vực trong ngành công nghiệp thực phẩm trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ.

Hội chợ AGROPRODMASH là một cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, dịch vụ và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh không chỉ với LB Nga, mà còn với các đối tác khu vực và trên thế giới.

Để biết thêm thông tin về triển lãm AGROPRODMASH-2014 vui lòng truy cập vào trang web http://www.agroprodmash-expo.ru/en.

Phan Huy Anh
Vụ Châu Âu

Nguồn: Thị trường nước ngoài

Nguồn:Internet