menu search
Đóng menu
Đóng

Triển lãm quốc tế Quà Tặng và In ấn bao bì Hồng Kông 2013

09:45 15/03/2013
Từ ngày 27-4 đến ngày 30-4-2013, tại Hồng Kông (Trung Quốc), Cục Xúc tiến thương mại Hồng Kông (HKTDC) sẽ tổ chức Hội chợ Triển lãm quốc tế Quà tặng và In ấn bao bì Hồng Kông 2013.

Từ ngày 27-4 đến ngày 30-4-2013, tại Hồng Kông (Trung Quốc), Cục Xúc tiến thương mại Hồng Kông (HKTDC)  sẽ tổ chức Hội chợ Triển lãm quốc tế Quà tặng và In ấn bao bì Hồng Kông 2013.

Là sự kiện chuyên ngành về hàng quà tặng lớn nhất thế giới, Hội chợ kỳ vọng mang đến cho DN những cơ hội giao thương mới lạ nhằm thúc đẩy sự phát triển trong kinh doanh. Hội chợ hàng quà tặng năm nay sẽ giới thiệu đến DN những sản phẩm đang tạo được nhiều quan tâm trên thị trường và các mặt hàng được thiết kế theo xu hướng mới.

Bên canh đó, trong Hội chợ năm nay, hai khu vực triển lãm mới là Quà tặng xanh và Quà tặng cá nhân và sức khỏe được ra mắt nhằm đáp ứng với nhu cầu thị trường tiêu dùng hiện nay. Để biết thêm thông tin, DN cũng có thể truy cập Website: www.hktdc.com/hkgiftspremiumfair để xem thêm thông tin chi tiết về Hội chợ.

Bên cạnh đó việc tham quan Hội chợ Triển Lãm Quà Tặng và In ấn bao bì diễn ra cùng thời điểm với sự kiện World Asia Expo- sẽ tạo cho DN thêm nhiều ý tưởng kinh doanh các mặt hàng mới lạ hoặc hỗ trợ cho ngành hàng quà tặng.

Ngoài ra nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho DN tham dự hội chợ triển lãm này, đơn vị tổ chức Hội chợ có kết hợp với công ty du lịch để tổ chức cho đoàn DN Việt Nam tham gia với chương trình tham quan trọn gói.

Nguồn:Hải quan Việt Nam