menu search
Đóng menu
Đóng

Đã có Facebook Messenger cho Apple Watch

18:20 09/10/2015

Vinanet - Ứng dụng tin nhắn phổ biến hàng đầu thế giới đã có mặt trên mẫu smartwatch của Apple.
Tại sự kiện truyền thông ngày 9/9, Apple đã giới thiệu một ứng dụng Facebook Mesenger được xây dựng riêng cho bất cứ mẫu Appe Watch nào chạy watchOS 2. Hiện nay, ứng dụng này đã có thể tải về từ App Store của Apple.

Ứng dụng này cho phép người dùng gửi các sticker, biểu tượng Likes, tin nhắn thoại và cho phép trả lời các tin nhắn được gửi đến ngay chiếc đồng hồ thông minh này.
Để cài đặt Facebook Messenger trên Apple Watch, trước tiên người dùng cần phải cài đặt Facebook Messenger trên iPhone của mình. Sau đó truy cập vào Watch app -> My Watch -> Messenger -> Show App trên Apple Watch.

Bên cạnh việc hỗ trợ cho Apple Watch, FaceBook Messenger hiện có thể kết nối với công cụ tìm kiếm Spotlight Search trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 9. Do đó, người dùng có thể tìm kiếm các địa chỉ liên lạc và các cuộc hội thoại từ FaceBook mà không cần phải mở ứng dụng này. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng khả năng của Spotlight Search trong iOS để tiến hành tìm kiếm khắp hệ thống điện thoại của người dùng.

FaceBook Messenger cũng được cập nhật để hỗ trợ các tính năng đa nhiệm nhất định trên iPad chạy iOS 9. Sau khi cập nhật, người dùng có thể sử dụng tính năng Split View trên các thiết bị như iPad Air 2, iPad mini 4, cho phép 2 ứng dụng chạy song song đồng thời. Hoặc tính năng Slide Over trên các dòng iPad thấp hơn như iPad Air 1, iPad mini 2 và iPad mini 3, cho phép người dùng mở 1 ứng dụng khác mà không cần thoát khỏi ứng dụng đang hiển thị.

Thành NT