menu search
Đóng menu
Đóng

Surface Pro 4 ra mắt tháng 10 với chip Intel Skylake

17:45 17/07/2015

Vinanet - Một báo cáo từ Digitimes cho hay Microsoft sẽ bắt đầu giới thiệu chiếc Surface Pro 4 vào tháng 9 và bắt đầu bán ra vào tháng 10 năm nay.
Báo cáo này cũng cho hay đã có hơn 300.000 chiếc Surface Pro 3 được bán ra mỗi tháng sau khi chiếc tablet "con cưng" này được Microsoft giới thiệu ra thị trường. Với chiếc Surface Pro 4, Microsoft kỳ vọng sẽ bán được 500.000 tới 600.000 chiếc mỗi tháng.

Microsoft cũng được cho là sẽ không thay đổi "công thức" tạo nên sự thành công của Surface Pro 3. Chiếc Surface Pro 4 sẽ vẫn duy trì hình dáng mảnh dẻ và màn hình cỡ lớn của Surface Pro 3. Tuy nhiên, để tạo ra vị thế của một chiếc tablet thế hệ 2015, Surface Pro 4 sẽ được trang bị dòng chip mới nhất của Intel mang tên Skylake.
Microsoft Surface Pro 3
Dòng chip Skylake mới này, theo truyền thống của Intel, sẽ tiết kiệm điện năng và có công suất xử lý cao hơn so với thế hệ trước. Và kết hợp với con chip tân tiến, Surface Pro 4 cũng sẽ được trang bị Windows 10 đi kèm.

Chiếc Surface Pro 3 của Microsoft đã thực sự tạo ra thành công cho hãng phần mềm khổng lồ này trong phân khúc sản phẩm 2 trong 1, đưa những chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ thực sự dùng trong công việc vào trong một ngoại hình mỏng nhẹ. Tuy nhiên Windows 8 vẫn chưa thực sự tối ưu cho thao tác cảm ứng cũng là cản trở để chiếc tablet này chưa quá thành công như đối thủ iPad.

Cùng với sự ra đời của Windows 10, nền tảng được cho là sự kết hợp của không gian Windows truyền thống và tính tiện dụng của thao tác chạm, chiếc Surface Pro 4 cũng được Microsoft kỳ vọng là sẽ nối tiếp thành công từ Surface Pro 3 và thậm chí là còn vươn lên để thống trị thị trường máy tính bảng với doanh số hàng tháng lên tới 600.000 chiếc.

Thành NT
Tổng hợp