menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin mới nhất về iPad Pro - chiếc iPad 13 inch

17:38 04/07/2015

Vinanet - Những thông tin và hình ảnh mới nhất về chiếc iPad được kỳ vọng là sẽ tạo ra một kỷ nguyên hậu PC.
Mặc dù Apple vẫn đang bán được hàng triệu chiếc iPad mỗi quý thì việc suy giảm rất mạnh doanh số của iPad thời gian qua cũng đáng để "quả táo cắn dở" phải suy nghĩ về việc tạo ra một mẫu iPad mới. Rất nhiều người đã cho rằng nguyên do chính gây ra việc sụt giảm về doanh số của iPad là bởi vì người tiêu dùng không có lý do nào để nâng cấp chiếc iPad hiện tại.
Bởi vậy, việc ra đời một chiếc iPad mới với màn hình lớn hơn và khả năng đa nhiệm thực sự có thể là lời giải cho bài toán này của Apple.
Hình ảnh được cho là vỏ bảo vệ của iPad Pro
Những hình ảnh mới nhất về bản thiết kế, vỏ bảo vệ cũng như bản dựng 3D hé lộ thêm chi tiết về chiếc iPad Pro này. Theo TechNews.tw, Apple đã ký kết hợp đồng với cả Samsung và Sharp để chuẩn bị tấm nền cho chiếc iPad Pro. Thông tin cũng cho biết chiếc iPad mới sẽ có màn hình 12,9 inch. LG cũng được Apple xem xét như là một phương án cung cấp màn hình thay thế khi cần thiết.
Một hình ảnh render 3D khác của iPad Pro
Cũng theo trang tin này, iPad Pro sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay, cùng thời điểm với các mẫu iPad khác được ra mắt. Cho tới giờ, sự xuất hiện của iPad Pro vẫn là một dấu hỏi vì Apple vẫn chưa có thông báo chính thức gì về việc đưa mẫu iPad cỡ lớn này ra thị trường. Tuy nhiên với rất nhiều thông tin từ các nhà cung cấp cũng như các trang tin thân cận với Apple, việc ra mắt chiếc iPad 12,9 inch này có thể sẽ không còn quá xa.

Một số hình ảnh khác được tiết lộ về mẫu iPad Pro 13 inch:

Thành NT
Theo Techno Buffalo

Nguồn:Techno Buffalo