menu search
Đóng menu
Đóng

Công ty CP Thương Mại, Công Nghệ và Giải Pháp Hạ Long & Công ty CP Giải Pháp VN hợp tác chiến lược

22:20 06/07/2023

Sáng ngày 6/7/2023, Công ty Cổ Phần Thương Mại Công Nghệ và Giải Pháp Hạ Long đã có buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược với công ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghiệp Redeco Việt Nam. 
 
Buổi ký kết được đánh giá là bước đi quan trọng, mở ra những cơ hội mới để phát triển thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh cho cho cả hai đơn vị, đặc biệt trong việc R&D sản phẩm mới và phát triển các sản phẩm thương mại xuất khẩu, các giải pháp công nghệ cao dành cho khu các công nghiệp.
Tham dự lễ ký kết, có ông Bùi Minh Hiếu – Giám đốc công ty CP Thương Mại, Công nghệ và Giái Pháp Hạ Long, ông Nguyễn Đỗ Đồng –Giám Đốc công ty CP Giải Pháp Công nghệ Redeco Việt Nam, cùng cán bộ, nhân sự của cả hai công ty.
Được thành lập từ năm 1997, Công ty Hạ Long là một trong những doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam tham gia vào thị trường công nghệ thông tin, cung cấp máy tính, máy chủ và các giải pháp công nghệ cao cho nhiều tổ chức, ngân hàng, tập đoàn trên cả nước. Từ năm 2019, Công ty Hạ Long phát triển thêm nhiều mảng thương mại, trong đó có xuất nhập khẩu, với các sản phẩm đa dạng cùng nhiều thương hiệu thành viên như: Bettychoice, Edukite, Kho Rượu Vang, Bloom&Bowery, các văn phòng đại diện đã có tại Hà Nội, Tp.HCM, Adelaide – Nam Úc và Marina – California, Hoa Kỳ.
Redeco Việt Nam được thành lập năm 2017, hiện đang là vendor của nhiều nhà máy, tập đoàn lớn tại Việt Nam như IMV, Mitsubishi, Hansol, Samsung, Panasonic, Piaggio, Vinfast,…Redeco cung cấp các giải pháp về tự động hóa, robot, dây chuyền, cơ khí chính xác,…cho các nhà máy, các khu công nghiệp khắp cả nước. Redeco có đội ngũ kỹ sư lành nghề, có năng lực R&D sản phẩm và sở hữu nhiều giải pháp công nghiệp đã được đăng ký và áp dụng bởi nhiều khách hàng thuộc khối FDI.
Theo nội dung ký kết, công ty Hạ Long và Redeco sẽ cùng nhau:
• Xây dựng hoạt động đào tạo, tập huấn, nâng cao nguồn nhân lực trong lĩnh vực giải pháp, công nghệ cao cho khách hàng khu công nghiệp.
• Nghiên cứu các sản phẩm thương mại mới dựa trên lợi thế về công nghệ và đội ngũ R&D đang có, để tìm kiếm cơ hội thương mại tại thị trường nội địa và xuất khẩu.
• Sử dụng các nguồn lực về con người, cơ sở vật chất, văn phòng, các kết nối mạng lưới khách hàng, đối tác, quan hệ có sẵn để mở rộng năng lực cạnh tranh.
• Góp vốn kinh doanh, mở rộng các hoạt động hợp tác mà đôi bên cùng có lợi.
Cũng theo nội dung ký kết, ông Nguyễn Đỗ Đồng sẽ tham gia vào làm ủy viên hội đồng quản trị của công ty Hạ Long, đồng thời giữ vị trí Phó Giám Đốc của công ty Hạ Long.
Trên cơ sở bên bản hơp tác này, mỗi đơn vị sẽ phụ trách các nhiệm vụ được phân công trên tinh thần hợp tác hữu nghị, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu phát triển chung của cả hai bên. Biên bản nghi nhớ này sẽ có hiệu lực trong 5 năm từ ngày ký, sau khi hết hiệu lực, hai bên sẽ đánh giá kết quả đạt được và thảo luận ký kết thỏa thuận tiếp theo.

 

Phòng Truyền Thông
Công ty Cổ Phần, Thương Mại, Công nghệ và Giải Pháp Hạ Long
Info@halongjsc.com.vn
Hotline: Ms. Đào Thị Lê - 098 396 1017