menu search
Đóng menu
Đóng

Sheraton Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu năm 2021

18:18 07/08/2021

Mùa trung thu năm nay, khách sạn Sheraton Saigon đưa quý khách đến với không gian ngập tràn ánh sáng bên cạnh những người thân yêu qua Bộ sưu tập bánh Trung thu cao cấp sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng với ba thiết kế hộp sang trọng và bắt mắt.
Phiên bản truyền thống với hai kiểu dáng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh thoát của hoa Nhất Chi Mai cùng màu xanh lam chủ đạo tượng trưng cho bình an và hy vọng, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách đang tìm kiếm một món quà thanh lịch và tinh tế. Mẫu hộp thứ nhất có tên Phúc Lai Thành, sở hữu thiết kế hình vuông với điểm nhấn là khung tròn kim loại ở trung tâm miêu tả sống động khung cảnh đất trời giao hòa dưới ánh trăng và sự kết nối của vạn vật. Mẫu hộp thứ hai tên Phúc Mãn Đường mang thông điệp phúc đến nhà, thể hiện sự trân trọng các giá trị gia đình trong hành trình cuộc sống và được tái hiện qua hình ảnh của một chiếc vali với quai xách kim loại sang trọng.

Sheraton Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu năm 2021 - Ảnh 1.

Đặc biệt, ngoài hai mẫu hộp trên, Sheraton Saigon lần đầu ra mắt thị trường phiên bản hộp VVIP với kiểu dáng thời trang và số lượng giới hạn hứa hẹn sẽ trở thành phụ kiện được săn đón trong mùa Trung thu năm nay. Sử dụng chất liệu da PU cao cấp và kết hợp hoàn hảo hai màu xanh Tiffany và cam san hô, mẫu hộp phiên bản VVIP mang kiểu dáng của những chiếc túi hàng hiệu sang chảnh. Với thiết kế túi hình vuông và tay cầm hình tròn thể hiện cho sự giao thoa của trời và đất, Hảo Quang Minh không đơn thuần là phụ kiện thời trang nổi bật mà còn đại diện cho nguồn năng lượng tốt đẹp và tài lộc cho các quý cô. Túi chỉ bán giới hạn 1000 cái.

Sheraton Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu năm 2021 - Ảnh 2.

Nổi tiếng là thương hiệu bánh trung thu thượng hạng được chế biến thủ công, Sheraton Saigon mang đến bảy loại nhân được ưa chuộng qua nhiều năm như thập cẩm, sò điệp XO, hạt sen, hạt sen lá dứa, mè đen, trà xanh, và nam việt quất giúp quý khách dễ dàng lựa chọn hương vị yêu thích của riêng mình.

Sheraton Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu năm 2021 - Ảnh 3.

Sản phẩm bánh Trung thu của Sheraton Saigon có giá bán từ 1,088,000 đồng cho một hộp bốn bánh 150gr và từ 1,188,000 đồng cho một hộp bốn bánh 220gr. Riêng phiên bản hộp VVIP giới hạn có giá 2,628,000 đồng cho một hộp bốn bánh 220gr, con số may mắn mang ý nghĩa phong thủy "hái ra lộc" cho người nhận. Ngoài ra, quý khách cũng có thể chọn mua bánh lẻ với giá từ 250,000 đồng cho một bánh loại 150gr. Giá đã bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng và 5% phí dịch vụ. Đặc biệt, quý khách tại các quận nội thành Thành phố Hồ Chí Minh khi mua đơn hàng từ 50 hộp trở lên sẽ được giao hàng miễn phí.
Khách sạn nhận đặt hàng trước các sản phẩm bánh trung thu tại quầy bánh ở tiền sảnh khách sạn Sheraton Saigon – 80 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1 từ ngày 08 tháng Tám đến hết 21 tháng Chín năm 2021 hoặc thông qua các nền tảng trực tuyến. Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 84 28 3827 2828 – máy nhánh: 117, hoặc email sheratonsaigon@sheraton.com. Thông tin chi tiết xem tại: libaisaigon.com hoặc vn.sheratonsaigon.com
Thông tin về Sheraton Hotels & Resorts:
Sheraton Hotel & Resorts là thành viên của Tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng cơ hội khám phá, thư giãn và trải nghiệm tại gần 450 khách sạn tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Sheraton phát triển thương hiệu thông qua các trải nghiệm khách hàng mới lạ, thiết kế độc đáo, tiếp thị đa kênh và đặc biệt tập trung đẩy mạnh các dịch vụ. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.sheraton.com hoặc Facebook, đồng thời vào @sheratonhotels tại Twitter và Instagram. Sheraton tự hào tham gia Marriott Bonvoy, chương trình về du lịch của Marriott, thay thế cho Marriott Rewards®, The Ritz- Carlton Rewards® và Starwood Preferred Guest® (SPG). Chương trình mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi từ các thương hiệu quốc tế, trải nghiệm Marriott Bonvoy Moments và nhiều quyền lợi như điểm thưởng hoặc các kỳ nghỉ, lưu trú miễn phí khi đạt mức Elite. Để đăng ký miễn phí hoặc tìm hiểu thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập website MarriottBonvoy.marriott.com.

Nguồn:Ánh Dương/Nhịp sống kinh tế - Báo điện tử Tổ Quốc

Link gốc