menu search
Đóng menu
Đóng

Lần đầu tiên đường sắt có tổng đài bán vé và chăm sóc khách hàng

14:47 01/10/2015

Tổng đài bán vé và chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo sức cạnh tranh thu hút khách hàng

Vinanet -Sáng 1/10, Chi nhánh Vận tải đường sắt Hà Nội khai trương Tổng đài bán vé và chăm sóc khách hàng 19000109. Đây là lần đầu tiên một tổng đài chăm sóc khách hàng của ngành đường sắt được đưa vào hoạt động.

Tổng đài tự động này sẽ tiếp nhận, giải đáp tất cả những phản hồi của hành khách về chất lượng dịch vụ, thông tin về giá vé, giờ tàu, những sự giúp đỡ hành khách nếu có yêu cầu như vận chuyển hành lý, xe đưa đón...

Tổng đài còn có thể hướng dẫn, giúp đỡ hành khách mua vé tàu trong trường hợp hành khách không biết sử dụng internet và thanh toán qua ngân hàng và thông báo cho hành khách về lịch trình đoàn tàu quan tâm.

Trong thời gian khai trương, nếu hành khách mua vé qua tổng đài chăm sóc khách hàng 19000109, Chi nhánh Vận tải đường sắt Hà Nội giảm 10% giá vé đối với tất cả khách hàng mua vé tàu SE19/20 Hà Nội-Đà Nẵng chạy từ ngày 1/10 đến ngày 31/10.

Nếu khách hàng đặt mua vé tàu SE19/20 qua tổng đài 19000109 ngoài mức giảm giá 10% còn được giảm tiếp 20% giá vé nếu đi một chiều, giảm 40% giá vé nếu đi khứ hồi. Tuy nhiên, khách hàng không được trả vé, đổi vé và không áp dụng cho khách mua vé tập thể.

Hải Yến