menu search
Đóng menu
Đóng

Uniqlo bán hàng thời trang qua máy tự động

14:29 07/08/2017

Thương hiệu thời trang Uniqlo đang triển khai việc bán lẻ hàng thời trang bằng máy bán hàng tự động ở các khu trung tâm mua sắm và các cửa hàng vào tháng 8 này ở Mỹ. Chiếc máy bán lẻ đầu tiên của Uniqlo được đặt tên Uniqlo To Go, vừa khai trương ở sân bay Oakland.
Trong tháng 8 và 9, công ty thời trang này sẽ đưa thêm 9 máy bán hàng tự động nữa vào các nơi khác ở nước Mỹ. Máy bán hàng tự động Uniqlo chủ yếu bán áo thun UltraLight của Uniqlo và áo choàng HeatTech.
Thương hiệu này đạt doanh số 17 tỉ đô la Mỹ vào năm ngoái và đang tăng tốc trên thị trường Mỹ.
Ông Hiroshi Taki, Giám đốc điều hành của Uniqlo tại Mỹ, cho biết: "Chúng tôi mong muốn giới thiệu một cách mua sắm mới và tiện lợi hơn. Máy Uniqlo To Go sẽ cung cấp dòng sản phẩm LifeWear tốt nhất, tạo sự tiện lợi cho khách hàng khi lưu thông trên đường tìm cần một chiếc áo khoác để mặc ngay hoặc một chiếc áo lót đa năng. Tất cả chỉ cần một nút nhấn”.
Dự kiến, Uniqlo sẽ lắp đặt máy bán hàng tự động tại các địa điểm khác như Hollywood & Highland ở Los Angeles (ngày 10-8), sân bay Houston (17-8) và Trung tâm Queens ở New York (22-8)...
 Nguồn: Nhipcaudautu.vn