menu search
Đóng menu
Đóng

Đồng đô la mạnh hơn gây áp lực cho giá đồng

13:54 07/11/2016

Vinanet: Giá đồng ngày 7/11 giảm nhẹ do đồng đô la mạnh hơn và biến động trên thị trường chứng khoán Mỹ, nhưng các hợp đồng kỳ hạn tại Sàn giao dịch Thượng Hải bắt đầu ổn định  hơn.

Giá đồng kỳ hạn ba tháng trên Sở giao dịch London đã giảm 0,24% xuống 4,979 USD/tấn.

Giá đổng trên Sàn giao dịch Thượng Hải tăng 0,48% lên 39.380 NDT/tấn  (5,831USD/tấn).

Công ty công nghệ tài chính essDOCS đã đưa ra một hệ thống điện tử cho các tài liệu được lưu trữ trong kho tương tự như một chương trình đang được thử nghiệm tại Sàn giao dịch kim loại London, nhằm mang đến cho người sử dụng một sản phẩm khác,Giám đốc điều hành của hãng cho biết.

Cơ quan môi trường liên bang của Brazil IBAMA cho biết đã xử phạt công ty Samarco Mineracao 500.000 reais/ngày (154.693 USD/ngày) vì không tuân theo quy định liên quan đến vỡ đập tràn năm 2015.

Tập đoàn Mitsubishi của Nhật Bản Corp dự báo lợi nhuận ròng cả năm tăng 32% như dự kiến ​​do giá than tăng vọt và cắt giảm chi phí tại các mỏ để tăng thu nhập, nhưng nó cũng cảnh báo về sự sụt giảm mạnh của giá than vào cuối tháng 3.

Công ty sản xuất thép POSCO Capital của Hàn Quốc, đã nỗ lực để sở hữu nhà máy thép Arrium TNHH ARI.AX của Australia, một phát ngôn viên của POSCO phát biểu với Reuters.

Nguồn: VITIC/Reuters

 

Nguồn:Vinanet