menu search
Đóng menu
Đóng

Châu Á Thái Bình Dương sẽ là nơi tiêu thụ dầu thực vật lớn nhất

11:24 23/10/2012
Báo cáo mới đây dự báo khu vực châu Á Thái Bình Dương sẽ là nơi tiêu thụ dầu ăn lớn nhất thế giới, dẫn đầu là Trung Quốc và Ấn Độ.

 

VINANET - Báo cáo mới đây dự báo khu vực châu Á Thái Bình Dương sẽ là nơi tiêu thụ dầu ăn lớn nhất thế giới, dẫn đầu là Trung Quốc và Ấn Độ.

Tiêu thụ dầu ăn toàn cầu dự kiến tăng trưởng từ 151 triệu tấn năm 2011 lên 171 triệu tấn đến năm 2017, tăng 1,9% trong giai đoạn 2012-17. Khu vực châu Á Thái Bình Dương dự kiến sẽ là nơi tiêu thụ dầu ăn lớn nhất thế giới, dẫn đầu là Trung Quốc và Ấn Độ. Nhu cầu dầu ăn gia tăng do thay đổi lối sống và nền kinh tế đang phát triển.

Nâng cao nhận thức về nhiên liệu sinh học (đặc biệt về dầu sinh học), thực phẩm (đặc biệt là thực phẩm y tế), lĩnh vực chế biến và thực phẩm khác, cũng như gia tăng tiêu thụ dầu thực vật trong khu vực tiểu lục địa châu Á, thúc đẩy sự tăng trưởng trong sản xuất dầu thực vật.

Nghiên cứu này cung cấp ước tính quy mô thị trường, về khối lượng và giá trị, định hướng thị trường, các mặt hạn chế và cơ hội, nguyên vật liệu, xu hướng giá sản phẩm. Hiện tại, báo cáo cũng phân tích chuỗi giá trị, phân tích giá, và phân tích bằng sáng chế. Hơn nữa, tính cạnh tranh làm nổi bật hoạt động của những người tham gia thị trường gần đây về giới thiệu sản phẩm, mở rộng kế hoạch, cung cấp hợp đồng, quan hệ đối tác và hợp tác cũng như xây dựng hồ sơ của 20 hãng hàng đầu thị trường dầu thực vật có thể cũng giới thiệu trong bản báo cáo.

Nguồn:Internet