menu search
Đóng menu
Đóng

Căn hộ hướng biển - Quà sang chảnh mùa Noel

09:14 23/12/2016

Không xe sang, không kim cương và cũng chẳng phải hàng hiệu đắt tiền, quà Noel cho con gái rượu của một vị doanh nhân làm trong lĩnh vực ngân hàng là một căn hộ hướng biển tại Đà Nẵng.

Giúp con biết cách quản lý đồng tiền

Theo vị lãnh đạo của một ngân hàng thương mại cổ phần có trụ sở tại Hà Nội, ý tưởng tặng món quà độc đáo này của anh xuất phát khi cô con gái đang đi du học nước ngoài sắp về nước nũng nịu điện thoại hỏi bố: “Giáng sinh này “ông già Noel” định tặng gì cho con vậy?”.

Nghĩ mãi thấy “con bé” chẳng thiếu gì, cũng không quá đua đòi nên tôi chợt nảy ra ý tưởng tặng gái rượu căn hộ, đây vừa là của để dành và cũng là để sinh lời, giúp con biết quản lý đồng tiền một cách hiệu quả, đúng cách.

Căn hộ hướng biển - Quà sang chảnh mùa Noel

Căn hộ hướng biển sẽ tiếp tục “lên ngôi” trong năm 2017

Đánh giá năm 2017 vẫn là năm thị trường bất động sản có nhiều sức bật, nhất là trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng với mô hình các căn hộ- khách sạn hướng biển cho thuê. Vì thế, quà tặng Noel cho con gái đã được vị doanh nhân nghiên cứu kỹ lưỡng từ vô số các sản phẩm bất động sản hiện có trên thị trường.

“Tôi quyết định chọn dự án 5 sao Luxury Apartment ngay mặt biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) bởi những ưu điểm nổi bật về vị trí của dự án cũng như những lợi ích đi kèm khá hấp dẫn mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng”- ông khẳng định.

Dưới con mắt của doanh nghiệp, lại làm trong lĩnh vực tài chính, vị lãnh đạo ngân hàng đã nhận thấy khả năng sinh lời khá ổn định khi sở hữu một căn hộ tại Luxury Apartment.

Đây là dự án căn hộ đẳng cấp 5 sao duy nhất tại bãi biển Mỹ Khê, tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp với tầm nhìn hướng biển. Các căn hộ có diện tích từ 60 - 100m2 có giá bán chỉ từ 39 triệu đồng/m2 đã bao gồm trọn gói nội thất cao cấp theo chuẩn 5 sao, phù hợp với mục đích để an sinh, nghỉ dưỡng và cho thuê. Chủ đầu tư cam kết dự án sẽ chính thức bàn giao nhà vào Quý 1/2017.

Căn hộ hướng biển - Quà sang chảnh mùa Noel

Luxury Apartment là dự án “hot” nhất hiện nay tại Đà Nẵng

“Cô chủ nhỏ” đang đi du học nên chắc chắn sẽ chưa về đây ở, căn hộ sẽ được cho thuê thông qua chủ đầu tư với những cam kết sinh lời đầy hấp dẫn.

Theo đó, lợi nhuận mà Alphanam- chủ đầu tư của dự án Luxury Apartment đảm bảo cho khách hàng trong 5 năm đầu tiên là từ 8-10% trên giá bán căn hộ - chưa kể tiềm năng tăng giá bất động sản.

Với mức cam kết này, chủ sở hữu sẽ thu về khoảng 700 triệu đồng/năm đối với căn hộ 2 phòng ngủ. Từ năm thứ 6 khách hàng hưởng 85% tỷ lệ lợi nhuận từ chương trình cho thuê. Chủ đầu tư cũng sẽ tặng 10 đêm nghỉ miễn phí/năm dành cho chủ căn hộ.

“Quà cho con gái vừa để dành được tiền, vừa có lợi nhuận lại giúp con có cách nhìn mới về đầu tư tài chính”, tôi nghĩ mình đã quyết định đúng, vị doanh nhân hồ hởi nói.

Căn hộ hướng biển - Quà sang chảnh mùa Noel

Các căn hộ Luxury Apartment mang tầm cỡ quốc tế với đầy đủ tiện nghi

Hướng tiền ‘chảy’ đúng chỗ

Đồng quan điểm này, tại buổi mở bán căn hộ của dự án Luxury Apartment ở Hà Nội vừa được tổ chức mới đây, một khách hàng cũng đã bày tỏ mục đích đến đăng ký mua nhà là quà Noel dành cho cậu con trai sắp tốt nghiệp cấp 3.

Theo khách hàng, Luxury Apartment được thiết kế tối ưu không gian thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên và có hướng nhìn thông thoáng về phía biển hoặc thành phố. Nội thất của dự án đều được trang bị đầy đủ sẵn sàng cho việc dọn về ở.

Đặc biệt, với tiện nghi hiện đại như không gian gym, bể bơi trên cao, nhà hàng, khu tổ chức hội thảo tối tân… sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chủ sở hữu. Đây chính là những ưu điểm nổi bật mà không phải dự án nào cũng có được.

Khách hàng cũng nhận định: “Với số tiền thu về khoảng 700 triệu mỗi năm khi cho thuê căn hộ, tôi đã có một khoản để dành cho con ăn học. Bên cạnh đó, gia đình vẫn được ở tại căn hộ của mình vào các kỳ nghỉ với 10 đêm mỗi năm và có thể chuyển nhượng khi cần tiền mà không lo bị sụt giảm lợi nhuận đầu tư”.

Hướng dòng tiền “chảy” đúng chỗ với quà tặng sinh lời đầy hấp dẫn và ổn định, những món quà độc đáo của các bậc phụ huynh biết nhìn xa thực sự đong đầy ấm áp trong mùa Noel.

Nguồn: Vietnamnet.vn