menu search
Đóng menu
Đóng

Centana Thủ Thiêm có giá từ 2,6 tỷ cho căn hộ 3 phòng ngủ

09:14 18/11/2016

Dự án Centana Thủ Thiêm có hơn 400 căn hộ và office-tel, trong đó khoảng 200 căn hộ đã được giữ chỗ. Đây là cơ hội còn lại cho những ai muốn mua căn hộ giữa trung tâm Thủ Thiêm với mức giá cạnh tranh hàng đầu.

Bất chấp việc giá bất động sản tại quận 2, Tp.HCM đã tăng giá 20% từ năm ngoái đến nay, cư dân đổ về Thủ Thiêm ngày càng đông. Khi đã chọn ở quận 2, tâm lý chung của nhiều người là tìm không gian rộng rãi, lý tưởng nhất là 3 phòng ngủ. Và để mua được một căn như vậy số tiền bỏ ra phải từ 4 tỷ đồng trở lên.

Căn hộ cao cấp diện tích lớn có giá dưới 3 tỷ ở khu này, đặc biệt trên các trục chính như Mai Chí Thọ, là điều không dễ tìm.
Chính bởi giá cả ngày càng đắt đỏ tại Thủ Thiêm, nên mức giá từ 2,6 tỷ đồng cho một căn hộ hoàn thiện 3 phòng ngủ khiến sự quan tâm đổ dồn về dự án Centana Thủ Thiêm, dự kiến sẽ được giới thiệu chính thức vào 26/11 tới.
Với kinh nghiệm tìm kiếm căn hộ tại các tuyến đường trọng điểm của Thủ Thiêm như đại lộ Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống..., giới đầu tư cho biết mặt bằng giá khu vực này không dưới 40 - 50 triệu đồng/m2. Đó là lý do căn hộ diện tích lớn là mặt hàng tiêu thụ chậm dù nhu cầu không hề nhỏ.
“Tôi thấy tiếc nếu chỉ mua căn hộ 1-2 phòng ngủ, vì đã mất công di chuyển chỗ ở, đưa gia đình về Thủ Thiêm tận hưởng thiên nhiên trong lành và kết nối hạ tầng thuận tiện, đường sá thông thoáng mà không gian sống của mình lại không thoải mái. Coi như việc hưởng các tiện ích ở quận 2 bị giảm đi đến 50% giá trị”, chị Hồng Ngọc, khách mua nhà cho hay.
Với số lượng chưa đến 200 căn hộ còn lại của dự án Centana Thủ Thiêm, đa phần là căn hộ từ 88 - 97m2 được dự báo là sẽ đắt khách từ nay đến cuối năm với mức giá cạnh tranh hàng đầu khu vực.
Giữa hàng loạt công trình trải dài trên trục đại lộ Mai Chí Thọ, Centana Thủ Thiêm là dự án duy nhất có vị trí “5 mặt tiền”: điểm giao nhau của 5 tuyến đường chính Lương Định Của, Nguyễn Thị Định, Mai Chí Thọ, Cao tốc Long Thành - Dầu giây và đường Song hành cao tốc.
Toàn dự án chỉ có hơn 400 căn hộ và office-tel, trong đó có khoảng 200 căn hộ đã được “giữ chỗ”. Đây có thể nói là cơ hội còn lại cho những ai muốn mua căn hộ giữa trung tâm Thủ Thiêm với giá hợp lí nhất mà vẫn đảm bảo được giá trị thực.
“Giá trị thực” này ngoài vị trí, tiện nghi 5 sao còn phải kể đến các tiện ích của cả khu căn hộ tính trên đầu người - điều mà những người tiêu dùng thông minh đã tính đến.
Với mức giá từ 2,6 tỷ đồng, chủ nhân căn hộ Centana Thủ Thiêm sẽ được sở hữu những tiện ích như công viên Safari 5.000m2, công viên đá nghệ thuật, phòng họp chuẩn 5 sao, khu Business lounge…
Những thế mạnh về vị trí và mức giá đã góp phần tạo nên giá trị đặt biệt cho dự án Centana Thủ Thiêm, bên cạnh số lượng hữu hạn của sản phẩm.
Được biết, Centana Thủ Thiêm do Công ty Xây dựng và Kinh doanh Nhà Điền Phúc Thành, Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành, Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm đầu tư và do đơn vị phát triển dự án Rio Land thực hiện.
* Thông tin chi tiết:
Nhà mẫu Centana: Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, quận 2, Tp.HCM
Hotline: 090 888 60 66
Website: www.centana.vn