menu search
Đóng menu
Đóng

Ecopark ra mắt căn hộ view sân golf, mặt hồ Aqua Bay Sky Residences

15:46 18/10/2016

Nối tiếp thành công vượt bậc từ West Bay, Ecopark tiếp tục ra mắt tổ hợp căn hộ mới Aqua Bay Sky Residences. Dự án được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn của thị trường bất động sản nhờ những ưu thế cạnh tranh riêng biệt. 

Dự án Aqua Bay Sky Residences gồm 7 tòa tháp cao từ 30 đến 36 tầng, dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường gần 3.000 căn hộ với diện tích phong phú phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tổ hợp căn hộ hiện đại Aqua Bay Sky Residences gồm 4 căn điển hình diện tích từ 46-200m2 được chủ đầu tư thiết kế khoa học và mang tính thẩm mỹ cao. Tất cả không gian trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Ánh nắng và gió mát tràn vào khắp căn nhà từ bất kỳ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan ngay ngoài khung cửa làm tăng thêm giao cảm tuyệt vời giữ con người và thiên nhiên. Đặc biệt, đây là cụm nhà có vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm phân khu Aqua Bay, tiện ích 5 sao hàng đầu, thiết kế tinh tế và nội thất cao cấp, kiến tạo nên cuộc sống hiện đại riêng tư và thoáng rộng bậc nhất.

Tầm nhìn từ các căn hộ

Nằm ngay sát vịnh nhân tạo Aqua Bay, trung tâm của toàn thành phố xanh Ecopark thịnh vượng, chủ nhân các căn hộ mặt hồ sở hữu một tầm nhìn không thể tuyệt diệu hơn. Toàn bộ vịnh Aqua Bay sẽ thu vào trong tầm mắt với sự nhộn nhịp năng động của các hoạt động thể thao ngoài trời, các sự kiện văn hoá, giải trí nơi quảng trường mênh mông, hoặc phóng tầm mắt ra xa lại là sự tĩnh lặng, lãng mạn và êm đềm, ngắm nhìn toàn cảnh biển hồ xanh rộng lớn.

Từ ban công phòng khách hay phòng ngủ, chủ nhân căn hộ view sân golf đều hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn trong tầm mắt vẻ đẹp đẳng cấp của học viên golf EPGA quốc tế, nơi có những sân tập golf mướt mát cỏ xanh trải dài như vô tận. Tận hưởng và trân trọng từng khoảnh khắc cuộc sống, đó chính là điều các chủ nhân căn hộ AquaBay Sky Residences sẽ cảm nhận được trong cuộc sống yên bình giữa một miền thiên nhiên thuần khiết nhưng đẳng cấp và tiện nghi.

Từ mọi căn phòng đều có thể tận hưởng cảnh quan bên ngoài

Sự liên kết hài hoà giữa mặt nước và những thảm thực vật tạo thành một bức tranh vô cực của các mảng xanh chắc chắn sẽ khiến du khách thưởng ngoạn không khỏi bất ngờ. Aqua Bay Sky Residences mang tới một cuộc sống trong lành, ngập tràn những xúc cảm tươi mới và trải nghiệm cân bằng, thư thái. Một vùng đất an lành và may mắn chờ đón bạn trở về mỗi ngày.

Nguồn: baocongthuong.com.vn