Đây là dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm EhomeS với mức giá khoảng 599 triệu đồng/căn (đã bao gồm thuế và phí bảo trì). Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng tới tham dự và chỉ trong buổi sáng giới thiệu, đã có 500 căn hộ được đặt chỗ.
EHomeS Phú Hữu là sản phẩm được Nam Long phát triển dựa trên tiêu chí 3S:Smart design (Thiết kế thông minh), Saving (Giá tiết kiệm) và Social (Cộng đồng văn minh).
Dự án có tổng diện tích 17.795 m2 gồm 1.384 căn hộ tọa lạc tại mặt tiền đường song hành với cao tốc Tp.HCM- Long Thành- Dầu Giây, giáp ranh quận 2.
Từ dự án, cư dân chỉ mất 15 phút để vào trung tâm quận 1, 12 phút sang khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7), 5 phút đến khu Công nghệ cao quận 9, 3 phút để đến trung tâm quận 2, và chỉ mất 2 phút đến đại học Fullbright tương lai.
Dự án nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như cụm thương mại, sân cầu lông, khu dưỡng sinh, gym và sân chơi trẻ em, quảng trường, và trong tầm đi bộ đến trường học 1 hecta và hồ cảnh quan 10.000 m2.
Với diện tích trung bình từ 40- 60 m2, EHomeS Phú Hữu là mẫu căn hộ “thông minh” với thiết kế được tối ưu hóa đến từng chi tiết. Mỗi căn có từ 1-2 phòng ngủ, 1-2 phòng vệ sinh, căn hộ sở hữu phòng khách, góc bếp thông thoáng với thiết kế đón gió và ánh sáng cho toàn bộ căn hộ.
Ông Nguyễn Minh Quang, Giám Đốc Kinh doanh và Marketing Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long, cho biết: “Thời gian qua, dù chỉ mới có thông tin truyền miệng trên thị trường và chưa chính thức ra mắt nhưng EHomeS đã nhận được sự quan tâm của hàng ngàn người. Chúng tôi đã phải tiến hành bốc thăm để đảm bảo tính công bằng cho khách hàng. Đây thật sự là một minh chứng rằng nhu cầu nhà ở giá mềm luôn thật sự “nóng” và Nam Long sẽ cố gắng hơn nữa để mang dòng sản phẩm thiết thực này cho thị trường, ủng hộ chiến lược phát triển nhà ở quốc gia”.
Đối tượng được mua Ehome S là cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật. Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp. Công nhân làm việc tại khu công nghiệp. Người thuộc diện thu nhập thấp và gia đình nghèo. Người khuyết tật, người già cô đơn và các đối tượng đặc biệt có khó khăn về nhà ở tại khu vực đô thị. Các đối tượng đã trả lại nhà ở công vụ khi hết tiêu chuẩn được thuê nhà ở công vụ. Người có công với cách mạng. Hộ gia đình hoặc cá nhân thuộc diện tái định cư.
Được biết, Nam Long là một công ty gần 25 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora. Tổng tài sản hiện tại của NLG hơn 5.022 tỷ đồng, với quỹ đất hơn 500 hecta tại những vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới.
Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế bao gồm: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn bất động sản Keppel Land) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai.
Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital…
Nguồn: vneconomy.vn