menu search
Đóng menu
Đóng

Sun Group sắp chính thức giới thiệu dự án lớn tại trung tâm Hà Nội

09:14 09/09/2016

Ngày 18/9 tới, tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức lễ giới thiệu tổ hợp chung cư cao cấp và thương mại Sun Grand City Thuy Khue Residence, nằm tại 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Căn hộ mẫu tại khuôn viên dự án đã ra mắt hơn một tháng trước, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và cư dân.

Sun Grand City Thuy Khue Residence nằm giữa hai lá phổi xanh lớn nhất Hà Nội: hồ Tây và công viên Bách Thảo. Dự án có một mặt giáp đường Thụy Khuê và một mặt giáp đường Hoàng Hoa Thám.

Vị trí trung tâm Hà Nội giúp dự án kết nối dễ dàng với ga tàu điện Bách Thảo (theo quy hoạch), cách trung tâm thương mại, đại sứ quán, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe….
Theo Sun Group, vị trí đặc biệt này cũng giúp các cư dân tương lai có cảm nhận về một nhịp đập riêng của cuộc sống Hà Nội, với những nét văn hóa qua hàng ngàn năm lịch sử.

Dự án có 4 loại căn hộ với các diện tích khác nhau là 57 m2, 90 m2, 123 m2 và 139 m2. Các căn hộ được thiết kế với hệ thống cửa sổ thông gió tự nhiên, mở ra tầm nhìn với khoảng xanh, mặt nước trải rộng.

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với chiều cao trần lên tới 3,6 m, xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Với tổng diện tích mặt bằng hơn 15.000 m2, Sun Grand City Thuy Khue Residence dành khoảng 45% diện tích cho cảnh quan, quảng trường và mở đường quy hoạch. Cư dân sẽ có riêng một quảng trường rộng 6.000 m2 cho các hoạt động công cộng.
Tại khu vực xung quanh dự án, mức giá căn hộ cho người nước ngoài thuê rơi vào khoảng 1.500 - 4.000 USD/tháng và tỉ lệ lấp đầy phòng thường ở mức 85%.
Sun Group cho biết, khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu Sun Grand City Thuy Khue Residence - diễn ra tại khách sạn Lotte (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) - có cơ hội nhận gói nội thất giá trị lên tới 150 triệu đồng.
* Thông tin chi tiết:
Công ty TNHH Bất động sản Mặt Trời
Địa chỉ: 69B, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: http://sungrandcity.com

Đăng kí tham quan nhà mẫu qua số: 1800 6636/0901152666

 Nguồn:Phi Sơn/ vneconomy.vn