Novaland cho biết, đang có nhiều chương trình ưu đãi đang được áp dụng tại dự án này như: thanh toán 1%/tháng, hỗ trợ lãi suất lên đến 36 tháng hay gói cam kết cho thuê lên đến 35 triệu đồng/tháng trong vòng 1 năm, cùng nhiều quà tặng có giá trị khi tham quan nhà mẫu…
Thừa hưởng quy trình quản lý chất lượng công trình và chuẩn mực dịch vụ quản lý tòa nhà khi đưa vào hoạt động, The Park Avenue được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến cư dân những trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao, cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, như hồ bơi, khu vực BBQ, khu mua sắm...
Lâu nay, vị trí tốt, tiến độ xây dựng, bàn giao nhà đúng cam kết, dịch vụ quản lý tốt… thường được xem là những lý do thu hút khách hàng quan tâm đến dự án của Novaland.
Bởi hiện tại, không chỉ đơn thuần quan tâm các yếu tố phần cứng như: giá bán, vị trí, tiến độ thực hiện…, khách hàng và nhà đầu tư còn “soi” khá kỹ những “giá trị mềm” của một tài sản bất động sản, như sự an toàn, an ninh và các dịch vụ tiện ích trong ngoài khu dân cư…
Bà Tuyết Lan (thương nhân tại khu vực Chợ Lớn), một khách hàng đã đầu tư loạt căn hộ của thương hiệu này như The Sun Avenue (quận 2), Wilton (quận Bình Thạnh), Lucky Palace (quận 6) và mới nhất nhất là The Park Avenue - dự án cao cấp đầu tiên trên trục đường Ba Tháng Hai (quận 11), cho rằng, vị trí có tốt đến đâu mà tiến độ xây dựng trễ, bàn giao nhà không đúng cam kết, dịch vụ quản lý kém… thì cũng lợi bất cập hại.
“Chính vì thế, đầu tư vào cái gì có “thương hiệu” không chỉ làm tôi cảm thấy an tâm, hơn hết, từ đó giá trị đầu tư cũng tăng lên cao hơn”, bà Lan nói.
Vị khách hàng này cũng đánh giá cao việc chủ đầu tư cung cấp đầy đủ và thường xuyên các thông tin dự án từ lúc khách đến tìm hiểu, ký hợp đồng và trở thành cư dân Novaland. Ngoài ra, khi khách hàng có nhu cầu về đầu tư, chuyển nhượng, cho thuê đều được chính chủ đầu tư hỗ trợ làm cầu nối giữa các bên giao dịch.
“Đơn vị này có nhiều công trình đã bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng như Sunrise City, Lexington... Bạn tôi sống ở đây đều khá hài lòng. Điều này làm tôi không còn lo lắng về khoản tiền tiết kiệm của gia đình”, anh Hoàng Minh (cư dân tại quận 11), một khách hàng khác của Novaland nói.
“Một điểm cộng nữa chỉ có ở các tòa nhà Novaland là ứng dụng Novaland Care. Chỉ việc nhấp vào phần mềm trên điện thoại di dộng là có thể thông báo vắng nhà, đăng ký sử dụng phòng sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ… với ban quản lý tòa nhà. Đơn giản, nhanh, gọn!”, chị Tú Trinh, cư dân Sunrise City (quận 7), nói.
* Thông tin chi tiết:
Văn phòng giao dịch bất động sản Novaland, 940 đường Ba Tháng Hai, quận 11, Tp.HCM
Khu nhà mẫu The Park Avenue - 52 Thành Thái, quận 10, Tp.HCM
Hotline: 0938 83 50 50
Website: http://www.novaland.com.vn
Nguồn: vneconomy.vn