menu search
Đóng menu
Đóng

Thiên đường vui chơi, giải trí, du lịch hiện đại ở Đông Nam Á

15:05 02/06/2016

Thành phố Đà Nẵng là một trong những thành phố tiên phong đưa những mô hình du lịch sang trọng, đẳng cấp, khu vui chơi hội tụ những loại hình giải trí mới lạ hiện đại trên thế giới.

 

Ngày 5/6/2016 tới đây tập đoàn Empire sẽ tổ chức lễ khởi công xây dựng Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay tại Đà Nẵng, dự kiến giai đoạn 1 sẽ đi vào hoạt động từ 2017.

Những mô hình tổ hợp du lịch và giải trí như thế này đã rất thành công tại các ‘cường quốc’ du lịch lớn như Singapore, Thailand, Hongkong v.v… Tuy nhiên, điểm tạo nên sự khác biệtcủa Cocobay đó là được xây dựng dựa trên ý tưởng “thời thượng nhưng vẫn trẻ trung, vui hết mình nhưng vẫn đẳng cấp sang trọng và đa văn hóa nhưng vẫn hoà quyện được với nét bản sắc của địa phương ”.

Được đầu tư với quy mô “khủng” nhất từ trước đến nay, Cocobay chia ra làm nhiều phân khu gồm các công trình hoành tráng như: Coco Square là quảng trường lớn bao gồm nhiều dịch vụ vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho du khách trong thời gian tới, cùng sở hữu tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam với hai bên là rất nhiều những cửa hàng mua sắm outlets.

Ngoài ra đối với các bạn trẻ có niềm đam mê về âm nhạc, thích khám phá và hòa mình vào những buổi trình diễn hoành tráng sôi động, cùng các DJ nổi tiếng trên thế giới thì không thể bỏ qua Coco Stage với sức chứa 2.000 chỗ ngồi mở ra cho du khách một sân khấu hiện đại và hoành tráng nhất từ trước đến nay, tiếp đến là

Trung tâm hội nghị và sự kiện Cocobay Center 2.000 chỗ ngồi đáp ứng mọi nhu cầu hội họp, liên hoan, tiệc, hội nghị, hội thảo. Tất cả những hạng mục giải trí hiện đại nhất theo tiêu chuẩn thiết kế và dịch vụ đẳng cấp thế giới đều sẽ quy tụ tại tổ hợp này.

Mô hình “tất cả trong một” này với toàn bộ các dịch vụ, sản phẩm đỉnh cao là một thách thức không hề nhỏ, nhưng với kinh nghiệm trên 20 năm hoạt động tận tâm trên thị trường bất động sản du lịch, Chủ đầu tư Empire Group rất tự tin Cocobay sẽ thực sự đón đầu và tạo nên một hướng đi mới trong làng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch.

Ngoài những tiện ích phục vụ cho cuộc sống đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, siêu Tổ hợp Cocobay được định hình phát triển trở thành trung tâm giải trí & du lịch hàng đầu khu vực Đông Nam Á, góp phần thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm, quay lại, và đem lại doanh thu khổng lồ cho ngành du lịch Việt Nam.

Với tâm huyết và khát vọng vươn tầm khu vực của Empire Group, Cocobay hứa hẹn sẽ là thiên đường vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất Đà Nẵng, là một trong những Tổ hợp du lịch đông vui bậc nhất Đông Nam Á, và là niềm tự hào du lịch của Việt Nam.

Nguồn: A.D/Theo Trí thức trẻ