menu search
Đóng menu
Đóng

Tiện ích đẳng cấp ở khu căn hộ ngay Sakura Park của Phú Mỹ Hưng

08:06 23/02/2017

Tòa nhà The Grande thuộc dự án Phú Mỹ Hưng Midtown có đủ mọi tiện ích cho cư dân, đặc biệt là phòng tập golf, massage, xông hơi... sẽ được mở bán vào ngày 25/2.

 Đây là dự án căn hộ liên doanh đầu tiên của Phú Mỹ Hưng với đối tác Nhật. Yếu tố xanh là một trong những điểm nhấn đặc biệt tạo nên tổng hòa không gian thân thiện với môi trường và tạo cảm giác thoải mái cho cư dân. Các khoảng thông tầng trong tòa nhà đều được phủ xanh theo các phong cách khác nhau. Trong ảnh là hồ cảnh tại tầng trệt khu căn hộ.

tien-ich-dang-cap-o-khu-can-ho-ngay-sakura-park-cua-phu-my-hung-1

Trong tòa nhà có giếng trời đảm bảo đón ánh sáng và gió cho từng không gian. "Ởtừng cụm phát triển nhà ở Phú Mỹ Hưng luôn đảm bảo tiêu chíkhông gian thông thoáng, đối lưu không khí cho tất cả các căn hộ, hành lang, thang máy,… Vì vậy, quy hoạch của chúng tôi bên trong tòa nhà The Grande có những không gian mở và không gian cây xanh đặc trưng", ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng cho hay.

tien-ich-dang-cap-o-khu-can-ho-ngay-sakura-park-cua-phu-my-hung-2

Đây là lần đầu tiên đơn vịđưa tiện ích phòng tập golfvào trong tòa nhà để phục vụ cho nhu cầu của cư dân. Bộ môn thể thao này hiện phát triển rất mạnh ở Việt Nam cũng như trong cộng đồng Phú Mỹ Hưng.

tien-ich-dang-cap-o-khu-can-ho-ngay-sakura-park-cua-phu-my-hung-3

Phòng tập gym sang trọng với những loại máy tập hiện đại nhất được trang bị ngay tại khu tiện ích của tầng 5 giúp cư dân trải nghiệm đầy đủ những tiện ích cho cuộc sống lành mạnh.

tien-ich-dang-cap-o-khu-can-ho-ngay-sakura-park-cua-phu-my-hung-4

Xông hơi là một trong những hoạt động rất được phái đẹp Việt Nam ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Tiện ích này cũng hiện diện trong tòa The Grande của khu phức hợp.

tien-ich-dang-cap-o-khu-can-ho-ngay-sakura-park-cua-phu-my-hung-5

Cạnh bên là phòng massage sang trọng, hiện đại sẵn sàng phục vụ nhu cầu thư giãn, làm đẹp, tái tạo sức lao động của cư dân.

tien-ich-dang-cap-o-khu-can-ho-ngay-sakura-park-cua-phu-my-hung-6

Chủ đầu tư dành rất nhiều sự quan tâm cho các cư dân nhỏ tuổi. Tại The Grande, có đến 3 khu vực dành riêng cho đối tượng này gồm phòng chơi trong nhà, sân chơi ngoài trời, hồ bơi trẻ em và sân chơi nước

tien-ich-dang-cap-o-khu-can-ho-ngay-sakura-park-cua-phu-my-hung-7

Nếu cần không gian vui chơi lớn hơn, cư dân nhí của The Grande có thể đến khu vui chơi trẻ em ngoài trời thuộc Sakura Park ngay đối diện tòa nhà.

tien-ich-dang-cap-o-khu-can-ho-ngay-sakura-park-cua-phu-my-hung-8

Không gian yên tĩnh của thư viện, phòng họcsẽ là điểm đến cho những cư dân yêu thích nghiên cứu và học tập.

tien-ich-dang-cap-o-khu-can-ho-ngay-sakura-park-cua-phu-my-hung-9

Sảnh hành langrộng rãi và sang trọng trong tổng thểkhông giangiúp cư dân di chuyển thuận lợi đến những khu vực tiện ích tích hợp.

tien-ich-dang-cap-o-khu-can-ho-ngay-sakura-park-cua-phu-my-hung-10

Các tiện ích nội khu tại The Grande được nghiên cứu kỹ về thói quen, sở thích của từng lứa tuổi giúp mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tìm loại hình vận động vàthư giãn phù hợp. Tòa nhà này sẽ được mở bán lần đầu vào ngày 25/2 tới.

Nguồn: Trường Sanh/vnexpress.net