menu search
Đóng menu
Đóng

1 – 4/5/2023: Sự kiện thúc đẩy đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Hoa Kỳ năm 2023

09:37 03/03/2023

Hội nghị thượng đỉnh đầu tư SelectUSA là sự kiện hàng đầu tại Hoa Kỳ về xúc tiến FDI hàng năm, nhằm kết nối các nhà đầu tư với các công ty, tổ chức phát triển kinh tế (Economic Development Organizations - EDOs) và các chuyên gia trong nhiều ngành để nắm bắt cơ hội để thực hiện các hoạt động đầu tư tại Hoa Kỳ.

Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: Gaylord National Resort and Convention Center
201 Waterfront Street, National Harbor, MD 20745
Thời gian: từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 5 năm 2023
Hội nghị thượng đỉnh đầu tư SelectUSA thu hút hơn trên 3.000 người tham dự. Nơi các doanh nghiệp (DN) có thể được gặp các đại diện cho các tiểu bang và vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ, hơn 1.200 nhà đầu tư - DN kinh doanh đến từ hơn 70 thị trường toàn cầu và các chuyên gia trong nhiều ngành - những người sẽ cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn về cách DN thâm nhập vào thị trường Hoa Kỳ. Đến nay, các Hội nghị thượng đỉnh đầu tư SelectUSA đã tác động trực tiếp, giúp cho Hoa Kỳ có hơn 80 tỷ đô la Mỹ trong các dự án đầu tư mới, hỗ trợ hơn 60.000 việc làm trên khắp các vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ. Nơi đó, các DN luôn nắm bắt và nhận được các cơ hội đầu tư thông qua các phiên họp toàn thể, hội thảo và phiên thuyết trình, các triển lãm, gặp các nhà cung cấp dịch vụ, chuyên gia trong ngành và các công ty khởi nghiệp công nghệ quốc tế.
Các DN tham dự sẽ có cơ hội gặp các đại diện của 50 tiểu bang và vùng lãnh thổ Hoa Kỳ, các DN từ hơn 70 thị trường, các diễn giả và quan chức chính phủ, v.v.; là nơi DN có thể tham gia các cuộc họp trực tiếp hoặc nhóm làm việc, thực hiện các giao dịch đầu tư…

 

Thông tin đăng ký, doanh nghiệp xem tại đây.

Xem chi tiết tại đây.

 

Chi nhánh Thương vụ Việt nam tại Houston (Hoa Kỳ) 

Nguồn:vietnamexport.com

Link gốc