menu search
Đóng menu
Đóng

14-17/6/2023: Chuỗi Triển lãm Food Taipei Mega Show - Đài Loan

09:49 27/02/2023

Triển lãm chuyên ngành về thực phẩm chế biến, rau quả, thủy hải sản, cà phê, trà, bánh, máy móc chế biến, gia công thực phẩm lớn nhất thường niên của Đài Loan do Hội đồng Phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức từ ngày 14-17/6/2023. 
 
Hội chợ Thực phẩm quốc tế Đài Bắc 2023 (Taipei International Food Show) cùng với Foodtech & Pharmatech Taipei, Taipei Pack, Taiwan HORECA and Halal Taiwan là chuỗi Hội chợ/ triển lãm Food Taipei Mega Show là Triển lãm chuyên ngành về thực phẩm chế biến, rau quả, thủy hải sản, cà phê, trà, bánh, máy móc chế biến, gia công thực phẩm lớn nhất thường niên của Đài Loan do Hội đồng Phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức từ ngày 14-17/6/2023 tại Trung tâm triển lãm Nangang Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc).
Đây là một trong những chuỗi Hội chợ về ngành thực phẩm, chế biến thực phẩm có uy tín, quy tụ nhiều doanh nghiệp, người mua chuyên nghiệp nội địa và quốc tế tham gia, đem lại hiệu quả cao. Food Taipei được báo giới gọi là sự kiện thực phẩm Châu Á không thể bỏ qua và là một trong năm hội chợ có sức thu hút lớn nhất của Đài Loan và là sân chơi lớn cho các doanh nghiệp của chuỗi công nghiệp thực phẩm tìm kiếm các giao dịch kinh doanh và tăng khả năng hiển thị thương hiệu của mình tại thị trường Đài Loan.
Theo thống kê của Ban tổ chức, Kỳ Hội chợ năm 2022 đã thu hút sự tham dự của 780 doanh nghiệp đến từ các quốc gia gồm: châu Á (Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Philippines; Thái Lan); Mỹ, Canada; châu Âu (Anh, Đức, Ba Lan, Litva); một số quốc gia Mỹ Latinh và châu Phi… Tổng số gian hàng trưng bày đạt 1929 gian, trong đó doanh nghiệp Đài Loan chiếm chủ đạo với 1674 gian (87%), doanh nghiệp nước ngoài giàn dựng 255 gian.
Năm nay đánh dấu Kỳ thứ 33 của chuỗi Hội chợ/ Triển lãm này. Với việc dịch bệnh Covid-19 đã dần được khống chế và các lệnh hạn chế sau khi nhập cảnh, kỳ Hội chợ/ Triển lãm năm nay dự kiến sẽ thu hút đông đảo khách quốc tế tham dự và mua hàng sau hai năm chịu ảnh hưởng vì dịch bệnh.

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm Hội chợ có thể tham khảo thông tin về Hội chợ như phụ lục đính kèm hoặc tham khảo đường link: https://www.foodtaipei.com.tw/en/index.html hoặc liên hệ Thương vụ Việt Nam tại Đài Loan để được hỗ trợ đăng ký tham dự (Tel: +886.2.25036840; Fax: +886.2.25036840; email tw@moit.gov.vn) ./.

Doanh nghiệp/độc giả vui lòng xem thêm tại file đính kèm.

TAIPEI FOOD SHOW 2023.pdf

Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc

Nguồn:vietnamexport.com

Link gốc