menu search
Đóng menu
Đóng

Hơn 500 doanh nghiệp Trung Quốc tìm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam

16:41 27/03/2024

Hơn 500 doanh nghiệp tại 13 tỉnh của Trung Quốc đã tham gia triển lãm China Homelife Vietnam 2024, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh tại Việt Nam.
 
Triển lãm China Homelife Vietnam 2024 đã khai mạc ngày 27/3/2024 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm quy tụ hơn 500 doanh nghiệp là các nhà sản xuất của Trung Quốc, trưng bày hàng chục nghìn sản phẩm về các ngành: Vật liệu xây dựng - phần cứng; thiết bị gia dụng - điện tử tiêu dùng; dệt may - may mặc, nội thất - quà tặng; máy móc công nghiệp; chăm sóc trẻ em và năng lượng - điện…
Tại China Homelife Vietnam 2024, các sản phẩm, dịch vụ Trung Quốc phục vụ cuộc sống gia đình, các sản phẩm vải và may mặc với logo AFF trên gian hàng nổi bật chiếm khoảng 30% số gian hàng tại triển lãm.
Triển lãm có quy mô 600 gian hàng trưng bày trên 10.000 m2 với đa ngành nghề. Đây là sự đầu tư, tìm kiếm cơ hội kinh doanh của các doanh nghiệp Trung Quốc trong việc mở rộng thị trường RCEP (Vùng kinh tế trọng điểm Nam Á - Thái Bình Dương) và thị trường Đông Nam Á.
Theo đơn vị tổ chức, mô hình triển lãm năm nay có sự đổi mới trong dịch vụ và tổ chức thực hiện theo mô hình chuyên nghiệp được quốc tế công nhận, với quy mô tầm cỡ các triển lãm quốc tế chuyên nghiệp cho các ngành nghề khác nhau, sẽ mang lại cơ hội kinh doanh trực tiếp cho các nhà doanh nghiệp trưng bày và khách hàng đến từ 13 tỉnh thành và hơn 40 thành phố và huyện lỵ của Trung Quốc.
Triển lãm lần này vẫn tiếp tục duy trì hiệu quả những kết quả của giai đoạn triển lãm số, kết hợp mô hình dịch vụ kỹ thuật số hình thức online-to-offline O2O triển lãm trực tuyến với triển lãm vật lý, AR/VR và Internet; từ đó, nâng cao trải nghiệm của người mua hàng và tạo đơn đặt hàng nhanh chóng.
Dự kiến triển lãm sẽ có hơn 10.000 khách hàng tham dự, với nhiều hợp đồng mua hàng được ký kết, dự kiến sẽ đạt hơn 1 tỷ đô la Mỹ. Sự kiện được nhận định là một điểm hẹn thương mại giúp các doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương với các đối tác Trung Quốc. Qua đó giúp doanh nghiệp hai bên cập nhật về kỹ thuật công nghệ và mở rộng thị trường, tìm ra những cơ hội kinh doanh mới.
Triển lãm được phối hợp tổ chức bởi TP. Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, Cục Thương mại TP. Hàng Châu, Triển lãm Quốc tế Meorient và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS)
China Homelife 2024 sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 29/3/2024.
 

Nguồn:congthuong.vn

Link gốc