menu search
Đóng menu
Đóng

Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016 tại Cần Thơ

16:29 25/05/2016

Tối 24/5, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016 do Trung Tâm Nghiên Cứu Kinh Doanh Và Hỗ Trợ Doanh Nghiệp (BSA) tổ chức đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ.


Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tiếp tục cổ vũ và đồng hành với chương trình “Người Việt dùng hàng Việt”, đây là hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 5 tổ chức tại Cần Thơ.

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại Cần Thơ năm nay có sự tham gia của 120 doanh nghiệp với 350 gian hàng, thuộc nhiều ngành hàng: tiêu dùng nhanh, dệt may, kim khí điện máy, đồ gia dụng, dược phẩm, thực phẩm, hóa chất, thời trang…

Theo Ban tổ chức, hội chợ diễn ra với nhiều chương trình hoạt động phần hội mới, lạ và hấp dẫn. Trong đó, có những hoạt động mà lần đầu tiên người tiêu dùng thành phố Cần Thơ sẽ được trải nghiệm như: cuộc thi “Người bán hàng số 1” dành cho tiểu thương với nhiều câu hỏi lý thú xoay quanh những vấn đề kinh doanh hàng ngày của tiểu thương; chương trình “hàng đồng giá”, với những sản phẩm có giá chỉ từ 20.000 đồng trở lên sẽ được doanh nghiệp bán tận tay người tiêu dùng.. Và nhiều chương trình khuyến mãi đặc sắc.

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại Cần Thơ còn mang đến nhiều trải nghiệm và ưu đãi bất ngờ, hấp dẫn dành cho người dân Tây Đô như: miễn phí tất cả vé vào cổng; 1.000 phần quà mỗi ngày với Chuyến xe bất ngờ; gặp gỡ của những nông dân tử tế; buổi tư vấn cho các bạn trẻ muốn mở quán cà phê…. Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra hoạt động ngôi nhà chung triển lãm thành tựu đổi mới sáng tạo nổi bật của doanh nghiệp 20 năm Hàng Việt Nam chất lượng cao; đồng thời triển lãm giới thiệu nông sản sạch của các hợp tác xã, tổ hợp tác; đặc sản các vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Dự kiến, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016 tại Cần Thơ sẽ diễn ra đến hết ngày 29/5.

Nguồn: TTXVN

 

Nguồn:TTXVN