menu search
Đóng menu
Đóng

Trên 420 doanh nghiệp tham gia Vietfood & Beverage - ProPack 2016

08:42 09/08/2016

Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống - máy móc bao bì đóng gói (Vietfood & Beverage - ProPack 2016) sẽ diễn ra từ ngày 10-13/8 tại Trung tâm Triển lãm và hội nghị quốc tế Sài gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.  


Vietfood & Beverage - ProPack 2016 sẽ có sự tham gia trưng bày của trên 425 công ty, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô 500 gian hàng được dàn dựng công phu và chuyên nghiệp, trong đó phải kể đến các khu quốc gia nổi bật như: Ba Lan, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan… Nếu như các doanh nghiệp nhỏ đến triển lãm nhằm giới thiệu các sản phẩm mới, tìm kiếm khách hàng, đo lường phản ứng người tiêu dùng, thì các ông lớn trong ngành như: bia Sài Gòn, bia Hà Nội, Ab InBev, bia Việt Nam, Tân Hiệp Phát, Vissan,… cũng không bỏ lỡ để tranh thủ tạo dựng lòng tin cho cộng đồng.

Đáng chú ý, năm nay, khu trưng bày của Hiệp hội Chế biến gia cầm đến từ Ba Lan và EU sẽ là điểm hấp dẫn khách tham quan. Với cách dàn dựng quy mô và bài bản, khu trưng bày tập trung vào nhóm các sản phẩm gia cầm đã qua chế biến. Đồng thời, các doanh nghiệp là thành viên thuộc Hiệp hội Ba Lan và EU sẽ tư vấn các cách thức chăn nuôi sinh học, áp dụng các phương pháp mới trong quy trình chế biến và bảo quản thực phẩm. Điều này rất hữu ích cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh gia cầm trong nước. 

Là đơn vị nước ngoài tham gia triển lãm, ông Vong Kuong - Giám đốc Công ty Solutionpack Co. đến từ Malaysia - cho biết: Chúng tôi nhận thấy thị trường Việt Nam không ngừng tăng trưởng và có nhu cầu lớn về các thiết bị đóng gói thực phẩm, vì thế tập đoàn của chúng tôi đã tham gia nhiều năm tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam. Chúng tôi đã tiếp cận được nhiều khách hàng lớn là các nhà máy sản xuất chế biến sẵn tại Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu và thậm chí các doanh nghiệp lớn tại KCN Bắc Ninh, Thanh Hóa. Chúng tôi đã có được thành công hơn cả sự mong đợi và tôi nhận thấy quy mô triển lãm ngày càng lớn, có tính chuyên nghiệp cao, khách hàng tham gia luôn hài lòng".

Có thể nói, qua nhiều năm tổ chức, Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam đã trở thành cầu nối giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước quan tâm đến ngành thực phẩm. Nối tiếp thành công từ những năm trước, Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2016 dự kiến sẽ thu hút khoảng 22.000 lượt khách tới tham quan và làm việc. Triển lãm cũng nhận được sự ủng hộ tích cực từ Bộ Công Thương và Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn.

Nguồn: Báo công thương điện tử

 

Nguồn:Báo Công thương điện tử