menu search
Đóng menu
Đóng

Triển lãm lớn nhất về ngành công nghiệp chiếu sáng

14:01 16/09/2016

Triển lãm quốc tế về thiết bị LED/OLED và thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam 2016 (LEDTEC ASIA 2016) sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 28-30/9 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E. Sự kiện do Công ty Exporum và Công ty TNHH EIFEC đồng tổ chức. 


Theo đó, sẽ có hơn 150 gian hàng được trưng bày tại triển lãm trên diện tích rộng 4.400m2 của 800 công ty đến từ 10 quốc gia trên thế giới. Trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các hội thảo chuyên ngành với sự tham gia của những diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới trong lĩnh vực chiếu sáng.

Hiệp hội Chiếu sáng Việt Nam cho biết: Đây được đánh giá là triển lãm lớn nhất về ngành công nghiệp LED và thiết bị chiếu sáng từ trước tới nay. Là cơ hội tốt để người tiêu dùng tiếp cận với công nghệ chiếu sáng tiên tiến, hiện đại trên thế giới.

Theo ông Jeonghun Kim - Giám đốc Phòng triển lãm nước ngoài - Công ty Exporum (Hàn Quốc): Sau nhiều năm tổ chức triển lãm LEDTEC tại TP. Hồ Chí Minh, năm nay là lần đầu tiên triển lãm LEDTEC được thực hiện ở Hà Nội. Nguyên nhân là bởi chúng tôi nhìn thấy những cơ hội phát triển lĩnh vực này ở thị trường Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc của Việt Nam.

Khác với những năm trước, triển lãm năm nay không chỉ giới thiệu những sản phẩm chiếu sáng sản xuất tại Việt Nam mà còn tập trung giới thiệu các sản phẩm chiếu sáng của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đến từ các quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc… Đây hầu hết là những công nghệ mới với chất lượng vượt trội, và đang được ưa chuộng trên thị trường thế giới.

Nguồn: Báo công thương

 

Nguồn:Báo Công thương điện tử