menu search
Đóng menu
Đóng

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về nội thất của Porsche Cayenne 2018

08:42 24/05/2016

Nhà sản xuất tới từ Stuttgart đang rất tích cực thử nghiệm thế hệ tiếp theo của chiếc SUV hạng sang này.
Sự thay đổi lớn và đáng chú ý nhất trong nội thất của Porsche Cayenne nằm ở bảng điều khiển trung tâm. Hệ thống các nút bấm điều khiển đã được đơn giản hóa, cần số mới và vị trí các cửa gió điều hòa được đặt ở vị trí hợp lý hơn.

Otofun News

Nổi bật nhất là màn hình giải trí đa phương tiện "khổng lồ" đặt nằm ngang chính giữa bảng điều khiển. Đây đang là xu thế chung của các nhà sản xuất xe, có thể kể ra một vài đại diện tiêu biểu như Tesla hay Renault. Tuy nhiên, thay vì đặt màn hình dọc như các đồng nghiệp nói trên, Porsche vẫn trung thành với kiểu màn hình nằm ngang truyền thống.

Otofun News

Qua những bức ảnh, chúng ta mới chỉ thấy được đồng hồ đo số vòng tua máy dạng tròn đặc trưng của Porsche. Với việc Volkswagen Group đã phát triển một hệ thống hiển thị kỹ thuật số tuyệt vời, khả năng cao Porsche Cayenne 2018 sẽ sở hữu sự kết hợp giữa đồng hồ vòng tua máy dùng kim cổ điển và táp-lô thực tế ảo. Hoặc có thể bảng đồng hồ sẽ chia làm hai màn hình với đồng hồ dùng kim nằm giữa.

Otofun News

Về ngoại thất, do vẫn sử dụng thân xe của thế hệ hiện tại nên Porsche Cayenne 2018 gần như không bị ngụy trang chút nào. Tuy vậy, đây vẫn chưa phải là phiên bản xe hoàn thiện để đưa vào sản xuất. Trong tương lai, hãng xe hơi Đức có thể sẽ còn mang tới nhiều thay đổi cho chiếc SUV hạng sang rất được yêu thích của mình.

Nguồn: Otofun News/ Autoevolution