menu search
Đóng menu
Đóng

Hyundai i20 Active sắp ra mắt tại Việt Nam

19:19 09/07/2015

Vinanet - Hình ảnh được tiết lộ trên diễn đàn otosaigon.com cho thấy hình ảnh của mẫu xe Hyundai i20 Active ở Hà Nội, dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 7 này.
Hình ảnh của Hyundai i20 Active tại Hà Nội
Ảnh: cuongvc - otosaigon
Hyundai i20 Active có thể gọi là phiên bản gầm cao của chiếc Hyundai i20, giống như chiếc Ford EcoSport là phiên bản gầm cao của Ford Fiesta. Được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 17/3 vừa qua, chiếc i20 Active dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 7 này tại Việt Nam và sẽ cạnh tranh với Ford EcoSport trong phân khúc SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị. Dự kiến, i20 Active có giá bán 615 triệu đồng.

Dựa trên nền tảng của i20, chiếc Hyundai i20 Active có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe cỡ nhỏ hạng B của Hyundai. Đương nhiên, với vai trò là một chiếc SUV, i20 Active được bổ sung thêm nhiều chi tiết mạnh mẽ như đèn sương mũ cỡ lớn, cản trước vạm vỡ hơn và giá để đồ trên nóc xe. Hyundai cũng nâng chiều cao gầm của i20 Active lên 190mm so với chiếc hatchback cỡ nhỏ i20. Vành xe hợp kim 16 inch cũng tỏ rõ vị thế SUV của i20 Active.

Nội thất thì không có quá nhiều thay đổi so với i20. Đó cũng không phải là điều để phàn nàn vì so với những mẫu xe cùng phân khúc, chiếc i20 có nội thất thuộc dạng khá đầy đủ.

Hiện vẫn chưa rõ có những phiên bản nào được ra mắt tại Việt Nam. Còn với phiên bản cao cấp nhất tại thị trường Ấn Độ, chiếc i20 Active có chìa khóa thông minh cùng khởi động bằng nút bấm, kết nối bluetooth, bộ nhớ lưu nhạc 1 GB, camera lùi, hệ thống nút bấm trên vô-lăng, hệ thống điều hòa điện tử, đèn pha tự động, phanh ABS và hệ thống 2 túi khí.

Hình ảnh của Hyundai i20 Active tại Ấn Độ nên có tay lái nghịch
Hyundai i20 Active có chung hệ thống treo với mẫu xe i20 nhưng có hành trình dài hơn và mang lại cảm giác ngồi trong xe giống với i20. Đúng như xu hướng dành cho đô thị, i20 Active cũng có hệ thống lái nhẹ, tầm nhìn tốt và khả năng dễ dàng leo vỉa hè nhờ gầm xe cao.

Động cơ của Hyundai i20 Active cũng giống như i20, có 2 lựa chọn động cơ bao gồm động cơ xăng 1.2 Kappa sinh ra 83 mã lực và động cơ dầu 1.4 sinh ra 90 mã lực. Theo thông báo của Hyundai, động cơ trên i20 Active được cải thiện để có khả năng tăng tốc nhanh hơn 11% (với bản máy dầu) và 6% (với bản máy xăng) khi so với i20.

Cũng theo công bố của Hyundai, chiếc i20 Active có mức tiêu hao nhiên liệu là 4,8 lít/100 km cho động cơ máy dầu và 5,9 lít cho động cơ máy xăng.
 
Một số hình ảnh khác của Hyundai i20 Active tại Ấn Độ:





Thành NT
Tổng hợp