menu search
Đóng menu
Đóng

Rolls-Royce giới thiệu chiếc The Dawn vào tuần sau

12:11 03/09/2015

Vinanet - Hãng xe sang trọng bậc nhất thế giới sẽ mang tới người tiêu dùng một sản phẩm mới mang tên The Dawn vào tuần sau.
Với các hãng xe phổ thông, việc tung ra một dòng sản phẩm mới có lẽ không phải là một sự kiện quá quan trọng. Tuy nhiên, với Rolls-Royce, hãng xe sản xuất xe thủ công, đó là một sự kiện lớn.

Chính xác thì vào 9 giờ sáng thứ Ba tuần sau, 8/09, Rolls-Royce sẽ giới thiệu ra công chúng một mẫu xe mới mang tên The Dawn.
Qua video teaser của hãng xe này, người dùng có thể kỳ vọng đây sẽ là một chiếc convertible (mui trần có thể đóng mở) dựa trên nền tảng chiếc Rolls-Royce Ghost, một mẫu xe Rolls-Royce nhỏ và "rẻ" hơn so với những mẫu xe triệu đô khác của nhãn hiệu xe Anh quốc.

Phần cửa xe trong video hoàn toàn giống với chiếc Wraith, phiên bản coupe 4 chỗ của mẫu Ghost. Ngoài ra, do cơ cấu bản lề ngược đặc biệt của Rolls-Royce, nơi người mẫu đang đứng có khả năng lớn là phần đầu chứ không phải đuôi xe. Đây là một cơ sở để tin rằng chiếc The Dawn sắp ra mắt là một chiếc convertible.
Ra đời từ năm 2013, phiên bản coupe của Rolls-Royce Ghost, chiếc Rolls-Royce Wraith nhận được nhiều sự hâm mộ từ người dùng nhờ mức giá "dễ chịu" hơn và một ngoại hình trẻ trung, thể thao hơn các mẫu Rolls-Royce truyền thống.

Thành NT