menu search
Đóng menu
Đóng

Siêu xe Mercedes-Benz cũ giá gần 4 triệu euro

15:24 20/06/2016

Siêu xe mui trần Mercedes-Benz SLR Stirling Moss được rao bán giá gần 4 triệu euro sau hơn 5 năm sử dụng tại Đức.

Nhiều người cho rằng, mua siêu xe là khoản đầu tư tiềm năng. Tuy nhiên, trường hợp này chỉ đúng với một vài siêu xe Ferrari từ cách đây vài thập kỷ. Hầu hết những siêu xe hiện đại đều rớt giá nhanh sau khi sử dụng. Mặc dù vậy, vẫn có những trường hợp ngoại lệ, nhất là đối với những siêu xe thuộc dạng hiếm, có số lượng sản xuất hạn chế như trường hợp Aston Martin One-77, Lexus LFA.

Sieu xe Mercedes-Benz cu gia gan 4 trieu euro hinh anh 2
Gần đây, siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss thuộc sở hữu của một đại lý kinh doanh xe tại Đức được rao bán với giá 3,96 triệu euro. Trong khi đó, trước đây cũng có 2 phiên bản tương tự được giao bán với mức khoảng 2,5 triệu euro.

Sieu xe Mercedes-Benz cu gia gan 4 trieu euro hinh anh 3
Năm 2011, siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss có giá khoảng 1,3 triệu euro. Như vậy, sau khoảng 5 năm sử dụng, hiện tại những người sở hữu siêu xe này có thể thu lợi số tiền gấp đôi.

Sieu xe Mercedes-Benz cu gia gan 4 trieu euro hinh anh 4
Một trong những nguyên nhân khiến Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss có giá cao như vậy là do sự thay đổi của Mercedes-AMG trong thời gian gần đây. Hầu như các sản phẩm của thương hiệu này không thể vượt qua nổi những chiếc SLR. Các dòng xe mạnh nhất của Mercedes-AMG hiện tại cũng chỉ tương đương với những chiếc xe thể thao Porsche 911.

Sieu xe Mercedes-Benz cu gia gan 4 trieu euro hinh anh 5
Mercedes-Benz SLR Stirling Moss sở hữu động cơ V8, công suất 640 mã lực, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h 3,5 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Trọng lượng xe nhẹ hơn khoảng 200 kg so với những siêu xe thông thường.

Sieu xe Mercedes-Benz cu gia gan 4 trieu euro hinh anh 6
Ngoài ra, Mercedes SLR McLaren Stirling Moss còn sở hữu kiểu dáng độc đáo của một chiếc speedster (xe mui trần không kính chắn gió). Ngoài ra, thiết kế lấy cảm hứng từ mũi tên cũng khiến siêu xe mui trần này đặc biệt và bắt mắt hơn.
Nguồn : Duy Hải/zing.vn