menu search
Đóng menu
Đóng

LG G2 sẽ có Android 5.1.1 trong 2 tháng tới

17:47 06/07/2015

Vinanet - Khác với "người đồng hương" Galaxy S III - sẽ không thể lên Android 5 Lollipop tại một số thị trường, mẫu smartphone LG G2 sẽ được khẳng định là sẽ được cập nhật bản Android mới nhất này.
Theo ảnh chụp màn hình từ một nhân viên làm việc trong bộ phận phát triển phần mềm của LG, bản Android 5.1.1 sẽ được phát hành cho chiếc LG G2 trong vòng 2 tháng tới. Bản cập nhật không chỉ mang tới cho LG G2 phiên bản hệ điều hành Android mới nhất mà còn mang tới cả giao diện người dùng mới LG UX 4.0 - giao diện đang được sử dụng trên chiếc flagship LG G4.
Ảnh chụp màn hình cho thấy phiên bản Android 5.1.1 trên chiếc LG G2
Được dự đoán là sẽ có mặt trên LG G2 trong 2 tháng tới, tuy nhiên các bản cập nhật có thể sẽ không xuất hiện đồng thời do các nhà mạng sẽ cần thời gian để chỉnh sửa lại bản cập nhật cho phù hợp.
LG G2 hiện tại có mức giá hấp dẫn với cấu hình vượt trội - do LG liên tiếp ra mắt các mẫu flagship khác như G3, G4
LG G2 mặc dù ra mắt gần thời điểm với chiếc Samsung Galaxy S IV nhưng vẫn bị coi là thế hệ điện thoại cũ vì nó nhanh chóng bị thay thế bởi chiếc LG G3 rồi tới hiện nay là chiếc LG G4. Và đây là một tin vui cho người dùng của LG vì chiếc điện thoại này sẽ vẫn được LG chăm sóc và cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất, hứa hẹn mang lại hiệu năng tốt và nhiều tính năng mới thú vị hơn.

Thành NT
Tổng hợp

Nguồn:Tổng hợp