menu search
Đóng menu
Đóng

Những ứng dụng miễn phí cần có cho Android (P3)

07:00 18/07/2015

Vinanet - Android hiện là hệ điều hành di động lớn nhất thế giới với kho ứng dụng lên tới 1,5 triệu ứng dụng. Tuy nhiên với con số khổng lồ đó, việc chọn ra được những ứng dụng cơ bản, thực sự cần thiết là không hề đơn giản.
Snapseed
Ứng dụng này cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh bằng cách dùng các thao tác quét tay đơn giản. Ngoài sự đơn giản được đánh giá cao, ứng dụng này còn cho phép người dùng chỉnh sửa một phần được lựa chọn thay vì toàn bộ bức ảnh. Ví dụ như bạn có thể chỉnh sáng khuôn mặt mà không làm cháy phần nền của ảnh. Snapseed là ứng dụng miễn phí, không có quảng cáo và là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoạt động ổn định nhất trên Android.

VSCO Cam

VSCO Cam được phát triển bởi Visual Supply Company, công ty được biết tới nhờ việc phát triển những bộ lọc tốt nhất cho Adobe Lightroom. Do đó không có gì bất ngờ khi VSCO Cam có những bộ lọc tốt nhất trên Android hiện nay. VSCO Cam còn được đánh giá cao vì độ tinh tế của bộ lọc, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh có tính nghệ thuật cao mà không quá lòe loẹt, giả tạo.

MX Player
MX Player cho tới giờ vẫn là trình chơi video tốt nhất có mặt trên Android. Ứng dụng này được đánh giá cao nhờ giao diện đơn giản sử dụng các thao tác quét ngón tay, như tua nhanh bằng cách quét ngón tay sang phải, tua chậm bằng cách quét ngón tay sang trái.

Pocket
Ứng dụng này cho phép người dùng lưu các bài báo khi chưa có thời gian đọc ngay và mở lại để đọc offline. Điểm mạnh của Pocket là khả năng đồng bộ tốt giữa các thiết bị và các nền tảng khác nhau.

Spotify
Ứng dụng nghe nhạc này đã trở nên quá nổi tiếng trong những năm gần đây. Với ứng dụng này người dùng có thể nghe hàng triệu bài hát một cách dễ dàng. Kho bài hát phong phú, được cập nhật liên tục là những điểm thu hút người cùng của Sportify. Với bản miễn phí, người dùng sẽ có một số hạn chế cũng như sẽ thấy quảng cáo hiển thị trên ứng dụng.

Yahoo News Digest
Ứng dụng này hoạt động theo một công thức đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Biên tập viên đọc và tuyển tập các tin tức quan trọng, hay ho nhất khắp toàn cầu, sau đó giới thiệu tới người tiêu dùng. Người dùng sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để đọc hàng chục tờ báo mà vẫn nắm bắt được những tin tức quan trọng nhất.

Feedly
Nếu bạn là người thực sự quan tâm tới các tin tức thời sự hoặc việc cập nhật các tin tức mới nhất là một phần công việc của bạn, Feedly là ứng dụng dành cho bạn. Ứng dụng này cung cấp tin tức một cách thường xuyên, giao diện thân thiện và hoạt động ổn định.

Tư Quảng