menu search
Đóng menu
Đóng

Doanh nhân nữ miền Bắc thi tài năng nghệ thuật

17:34 14/09/2015

Vinanet - Chiều 13/9, tại Hà Nội, vòng Bán kết Cuộc thi Tài năng nữ Doanh nhân Việt 2015 phía Bắc đã khởi tranh với sự tham dự của 26 thí sinh là các nữ doanh nhân đến từ các câu lạc bộ nữ doanh nhân khu vực phía Bắc.

Cuộc thi "Tài năng Nữ Doanh nhân Việt 2015" do Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE) tổ chức với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Chương trình là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015); đồng thời, hướng tới kỷ niệm 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2015) và một năm thành lập của VAWE.

Cuộc thi được diễn ra trong thời gian từ ngày 30/7 - 31/10 với 4 vòng thi: Vòng sơ tuyển, Vòng Bán kết khu vực, Vòng Chung kết khu vực và Vòng Chung kết toàn quốc. Các tiết mục tham gia dự thi thuộc 3 bộ môn nghệ thuật: Ca hát (nhạc nhẹ, dân gian…), Múa (dân gian, đương đại, dancesport…) và Biểu diễn nhạc cụ. Từ vòng thi chung kết khu vực phía Bắc và phía Nam, 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia đêm chung kết toàn quốc tại Hà Nội.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, Chủ tịch VAWE, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa chia sẻ: “Cuộc thi Tài năng Nữ doanh nhân Việt năm nay sẽ được Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam và các thành viên trong Hiệp hội tập trung đầu tư nhiều nguồn lực, nhằm tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích và chuyên nghiệp cho các nữ doanh nhân, nữ lãnh đạo doanh nghiệp. Chúng tôi hi vọng cuộc thi Tài năng Nữ Doanh nhân Việt 2015 không chỉ là một hoạt động riêng của đội ngũ nữ doanh nhân trên toàn quốc, mà còn là một sự kiện văn hóa nổi bật chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước trong năm nay”.

“Thông qua hình ảnh đẹp của mỗi thí sinh trong cuộc thi là lãnh đạo doanh nghiệp sẽ góp phần tôn vinh và nâng cao uy tín của doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng, cuộc thi sẽ là nguồn động viên tinh thần, đem đến nhiều cơ hội kết nối và chia sẻ để các Nữ Doanh nhân phát triển doanh nghiệp – hội nhập thành công”, bà Hà Thu Thanh – Phó Chủ tịch VAWE, Phó Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi cho biết.

Sau vòng bán kết khu vực phía Bắc, vòng bán kết khu vực phía Nam tiếp tục được diễn ra vào ngày 20/9 tại Sân khấu kịch Phú Nhuận (TPHCM) với sự tham dự của 30 thí sinh đến từ: Khánh Hòa, Bình Định, Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Bình Dương, An Giang, Tây Ninh,...

Mai Thủy