menu search
Đóng menu
Đóng

Giảm giá đến 50% tất cả sản phẩm nồi chiên không dầu LOCK&LOCK

13:04 19/04/2021

Vinanet - Thương hiệu đồ gia dụng LOCK&LOCK mừng cột mốc hơn 500.000 nồi chiên không dầu đã được bán ra bằng chương trình giảm giá đến 50% tất cả sản phẩm nồi chiên không dầu từ ngày 21-25/04. 
 
Đặc biệt, trong thời gian ưu đãi, khách hàng còn nhận được quà tặng là 1 cuốn sách hướng dẫn nấu ăn với bộ công thức độc quyền của LOCK&LOCK khi mua bất cứ sản phẩm nồi chiên nào.Chương trình được áp dụng tại tất cả hệ thống cửa hàng LOCK&LOCK trên cả nước, hoặc mua online tại web/app/ sàn TMĐTtừ ngày 21-25/04.
Sản phẩm và ưu đãi có thể khác nhau tùy theo từng kênh bán hàng; chương trình không áp dụng cho thẻ Shinhan Bank, thẻ thành viên và không áp dụng song song với chương trình khuyến mãi khác. Thời gian tặng sách khu vực Hà Nội, Hải Phòng là từ ngày 23-25/04.
Ngoài ra, chương trình cũng được áp dụng đồng thời khi mua hàng online trên các kênh thương mại điện tử chính thức của LOCK&LOCK tại:Lazada (https://www.lazada.vn/locklock-flagship-store); Shopee (https://shopee.vn/locknlockvn)
Trong chương trình Air Fryer Day- Nồi chiên sale nửa giá online, khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi độc quyền: giảm giá tất cả sản phẩm nồi chiên lên đến 50%, ưu đãi giá đặc biệt mỗi ngày, quà tặng hấp dẫn, đặc biệt hỗ trợ freeship. Thông tin chi tiết về chương trình tại Fanpage của LOCK&LOCK Vietnam:http://www.facebook.com/LocknLockVietnam.