menu search
Đóng menu
Đóng

Lock&Lock đưa ra thị trường 3 dòng sản phẩm chủ lực mới

20:05 27/09/2016

Để giúp người tiêu dùng có thêm chọn lựa, Lock&Lock vừa đưa ra thị trường các dòng sản phẩm nồi, chảo mới nhất và chủ lực của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.
Bộ sản phẩm đầu tiên là chảo Hard & Light. Với công nghệ mới oxy hóa cứng (hard anodizing) - công nghệ chế tạo vỏ máy bay - hình thành lớp màng bảo vệ có màu đen tự nhiện và tăng cường khả năng chống mài mòn. Được làm bằng nguyên liệu nhôm, Hard&Light có trọng lượng cực nhẹ và truyền nhiệt nhanh. Đặc biệt, sản phẩm đã thông qua kiểm nghiệm với hơn 50.000 lần chùi rửa mà không hề bị bong tróc lớp phủ. Hard&Light thích hợp cho những người phụ nữ bận rộn, có ít thời gian nhưng lại muốn nấu đa dạng nhiều món ăn trong cùng một lúc.
Bộ thứ hai là dòng nồi chảo Lock&Lock Stone được phủ lớp đá hoa cương sứ cải thiện khả năng chống dính, chịu được nhiệt độ đến 400 độ C. Lock&Lock Stone chống xước, mài mòn tốt, giúp bà nội trợ thoải mái nấu ăn mà không sợ bị bong lớp chống dính. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là gam màu lạnh của đá hoa cương, đem lại đầy đủ sự tinh tế cho căn bếp hiện đại.
Cuối cùng là dòng nồi chảo Lock&Lock Salon - được đúc trọng lực bằng quy trình thủ công, đòi hỏi sự tỉ mỉ và nhiều thời gian, nên số lượng sản xuất cũng rất giới hạn. Lock&Lock Salon được phủ lớp Platinum (bạch kim) cao cấp, cho lớp phủ bền màu, không trầy xước và luôn giữ vẻ đẹp bóng sáng như lúc ban đầu.

Nguồn: baocongthuong.com.vn