menu search
Đóng menu
Đóng

Trung Nguyên vẫn giữ vị trí số 1

22:14 27/06/2016

Financial Times (FT) – Thời báo Tài chính nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới - công bố,Trung Nguyên giữ vị trí số 1 về sự yêu thích của người dùng cà phê tại thị trường Việt Nam, vượt qua các thương hiệu lớn toàn cầu như Starbucks, McCafe (McDonald’s)...

 

Đây là cuộc khảo sát được FT nghiên cứu trên 1.000 người tiêu dùng tại 5 quốc gia có nền kinh tế lớn nhất khu vực Đông Nam Á (ngoại trừ Singapore). Đây là minh chứng cho điều mà Chủ Tịch Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã khẳng định vào năm 2013: “Trào lưu vọng ngoại rồi sẽ đi qua, người tiêu dùng sẽ quay lại với những gì cốt lõi nhất. Việt Nam là một nước có văn hóa cà phê riêng, nên để thâm nhập và thành công ở thị trường này không phải là điều dễ dàng”.

Kết quả của cuộc khảo sát cũng cho thấy Đông Nam Á là thị trường cà phê đầy tiềm năng, đặc biệt là Indonesia và Việt Nam.

Trung Nguyên vượt qua các thương hiệu lớn, giữ vị trí số 1

Với chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng bởi những ly cà phê tuyệt ngon bên "Tủ sách đổi đời". Ngoài ra, không gian này còn thể hiện phong cách, ý tưởng thiết kế hài hòa với thiên nhiên từ sắc màu chủ đạo đen-trắng-vàng ánh kim, đến vật liệu xây dựng, trang trí thô mộc bằng tre-nứa-giấy-gỗ-vải cùng hương thơm từ ly cà phê tuyệt ngon và âm nhạc cổ điển tinh tế.

Năm nay, Trung Nguyên sẽ tiếp tục giới thiệu những không gian mới tại Việt Nam và nhiều nước thế giới. Qua đó góp phần tôn vinh thương hiệu Việt trên thị trường khu vực và quốc tế, đồng thời đem đến cho khách hàng nguồn năng lượng tích cực từ ly cà phê năng lượng và những cuốn sách đổi đời để cùng hành động đạt đến thành công và hạnh phúc đích thực, phụng sự hết mình cho đất nước.

Nguồn: baocongthuong.com.vn