menu search
Đóng menu
Đóng

Hãng đồng hồ siêu sang đã có mặt tại Việt Nam

22:10 28/05/2016

Thương hiệu đồng hồ siêu sang Richard Mille đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với boutique đặt tại khách sạn Sofitel Metropole, Hà Nội.

Sự có mặt của Richard Mille boutique tại Hà Nội là một cột mốc đặc biệt bởi tại khu vực Châu Á, Richard Mille chỉ hiện diện tại 9 nước. Với số lượng sản xuất có hạn, nên hãng đồng hồ thường xuyên gây tình trạng khan hiếm trên toàn thế giới.

Tâm điểm của Richard Mille boutique là sự có mặt của các mẫu đồng hồ giới hạn được giới sưu tập tìm kiếm: RM 14 – Perini Cup White Gold Full Diamond (hiện là chiếc duy nhất tại thị trường Châu Á) hay Yohan Blake RM 61-01 All White (phiên bản giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới).

Dịch vụ bảo hành 3+2 theo quy chuẩn Richard Mille toàn cầu sẽ được áp dụng tại Việt Nam: sau 3 năm sử dụng, đồng hồ Richard Mille sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng miễn phí và tiếp tục bảo hành trong 2 năm tiếp theo. Đặc biệt quyền lợi bảo hành 3+2 sẽ được Richard Mille Việt Nam ưu ái dành tặng các nhà sưu tầm hiện đã sở hữu Richard Mille từ trước tháng 4/2016. Chiến dịch này nhằm khuyến khích sự kết nối trong giới mộ điệu yêu thích Richard Mille, dành cho các chủ nhân tới đăng kí tại boutique từ ngày 1/5/2016 đến hết ngày 30/06/2016.

Nguồn:Mai Thanh/enternews.vn