menu search
Đóng menu
Đóng

Hitachi ra mắt dòng sản phẩm mới với tiêu chí nâng tầm cuộc sống

09:24 28/06/2017

Công ty TNHH Hitachi Home Electronics Vietnam vừa ra mắt 6 dòng sản phẩm gia dụng mới được trang bị nhiều tính năng ưu việt với chất lượng đạt chuẩn Nhật Bản.

Sáu dòng sản phẩm này gồm: máy giặt cửa trên với công nghệ Dynamic-Stream Wash, tủ lạnh cao cấp sản xuất tại Nhật dòng G và tủ lạnh ngăn đá dưới với cửa phong cách Pháp, máy hút bụi đứng không dây, điều hòa không khí Scene Camera Ceiling, nồi cơm điện đa năng Double Cook và máy lọc không khí. Các dòng sản phẩm đều được thiết kế theo thông điệp “Nâng tầm cuộc sống”, mang lại một cuộc sống chất lượng và tiện lợi hơn cho người dùng.

Chia sẻ về định hướng của công ty cũng như thông điệp “Nâng tầm cuộc sống”, ông Keiji Ogiwara, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hitachi Home Electronics Vietnam - cho biết: Đối với chúng tôi, sản phẩm không chỉ đột phá về mặt công nghệ để người dùng tận hưởng được tối đa tiện ích, tiện nghi, tiết kiệm mà còn phải tinh tế về mặt thiết kế và thân thiện với môi trường. Mọi chức năng dù là nhỏ nhất đều xuất phát từ nghiên cứu và khảo sát của Hitachi nhằm giúp người dùng thỏa mãn tất cả mọi nhu cầu, từ đó có thêm thời gian để chăm sóc cho chính bản thân và gia đình.
Tại Nhật Bản, tủ lạnh và máy giặt Hitachi liên tục giữ vị trí dẫn đầu thị trường. Chính vì thế Hitachi luôn đặt niềm tin có thể trở thành nhãn hàng gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Minh chứng là Hitachi đã đạt được những thành công bước đầu khi cả máy hút bụi và dòng tủ lạnh trên 300L đều đứng đầu tại Việt Nam hiện nay với thị phần lần lượt là 37% và 33%.

Nguồn: baocongthuong.com.vn