menu search
Đóng menu
Đóng

Khăn bông hữu cơ cao cấp Mollis Organic

19:34 13/12/2017

Với  tiêu chí không ngừng phát triển sản phẩm xanh, sạch, an toàn và đổi mới mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Tổng công ty CP Phong Phú vừa cho ra mắt dòng khăn cao cấp hữu cơ - Mollis Oragnic.
Sản phẩm khăn Mollis Oragnic được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu sợi từ bông trồng theo phương pháp 100% hữu cơ. Cụ thể từ khâu chọn đất, chọn giống đến việc chăm sóc hoàn toàn thiên nhiên bằng các chế phẩm sinh học, phân bón hữu cơ và hữu cơ vi sinh, không sử dụng phân bón hóa học, hóa chất, thuốc diệt trừ sâu bọ, giống biến đổi gen…
Khăn hữu cơ Mollis Organic đã có mặt trên thị trường
Thậm chí ngay cả khâu thu hoạch bông đến kéo sợi, dệt, nhuộm, hoàn tất, may, đóng gói, lưu kho… cũng được kiểm soát rất chặt chẽ và nghiêm ngặt bằng một quy trình khép kín. Các công đoạn được tách độc lập, mỗi sản phẩm khăn sau khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng được truy xuất nguồn gốc rõ ràng và lưu trữ đầy đủ chứng từ, hồ sơ về quy trình. Do đó, sản phẩm không chỉ đạt độ an toàn, mang tính sinh thái cao mà còn giúp người tiêu dùng an tâm tuyệt đối. Sản phẩm Mollis Oragnic đã được tổ chức Control Union của Hà Lan chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ toàn cầu: Global Organic Textile Standard (GOTS) và Organic Content Standard (OCS).
Ngay tại lễ ra mắt sản phẩm, Phong Phú đã ký kết kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Grande Affari (Singapore) để phân phối khăn bông cao cấp Mollis tại thị trường Singapore. Bà Heppy - Tổng Giám đốc Công ty Grande Affari đánh giá cao chất lượng khăn bông thương hiệu Mollis và cho biết: “Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này sẽ mở ra một cơ hội mới trong việc hợp tác và phát triển, đưa sản phẩm khăn bông cao cấp Phong Phú đến gần hơn với khách hàng Singapore và khách hàng thế giới nói chung”.

Nguồn: baocongthuong.com.vn